ข่าว

"ตุ๊กตุ๊กอันธพาล" สิ้นท่า "สารวัตรแจ๊ะ" นำทีมสืบนครบาล จับกุมได้แล้ว

"ตุ๊กตุ๊กอันธพาล" ควงปืนขู่ชาวบ้าน สิ้นท่า "สารวัตรแจ๊ะ" นำทีมสืบนครบาล จับกุมได้แล้ว เสียงอ่อยขอโทษ อ้างเมา เครียดหาเงินไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "สืบนครบาล IDMB" โพสต์ข้อความระบุว่า ภัยร้านบนถนน น.1 สั่งผู้การจ๋อไล่ล่า "ตั้ม" โชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊กอันธพาล หันปืนใส่ผู้ใช้รถใช้ถนน บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สร้างความหวาดกลัวไปทั่ว ยังพบว่าได้เชิดรถหลบหนี และยังมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ส่งทีมสารวัตรแจ๊ะ ที่กำลังมือขึ้นตามรวบ ก่อนจะก่อเหตุเลวร้าย

โดยเพจฯ ได้โพสต์คลิปกล้องหน้ารถความยาว 57 วินาที เห็นจังหวะที่คนขับตุ๊กตุ๊กยกปืนกวัดแกว่งไปเหมือนข่มขู่รถด้านหลัง และยังเบรกกะทันหันจนรถเก๋งที่ขับตามหลังมาอีกเกือบพุ่งชน

 

จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2567 ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน พร้อมให้ข้อมูลว่า ขณะกำลังขับรถไปทำงานตามปกติ จู่ๆ รถตุ๊กตุ๊กคู่กรณีก็ชักปืนมาข่มขู่ และขับรถปาดหน้า ต่อมาสืบนครบาลฯ สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายประพร หรือ ตั้ม อายุ 31 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ขับตุ๊กตุ๊กรับนักท่องเที่ยว ย่านสุขุมวิท ทองหล่อ สาธร ชิดลม เพลินจิต ทาง พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. หรือ "ผู้การจ๋อ" จึงสั่งการให้ทีมสืบสวนออกไล่ล่า และจับกุมได้ริมถนนใต้ทางด่วน ถนนกำแพงเพชร 7 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

สอบสวนเบื้องต้นนายตั้ม อ้างว่าเป็นปืนปลอม และโยนทิ้งไปแล้ว สาเหตุที่ควงปืนขู่ เพราะมอเตอร์ไซค์ชอบหาเรื่องบ่อยๆ เมื่อตำรวจถามว่าจำได้หรือไม่ที่ควงปืนขู่รถเก๋ง ผู้ก่อเหตุ ตอบว่า เคยทำ เพราะเมาเหล้า ผู้ก่อเหตุได้ยกมือไหว้ขอโทษ อ้างว่ามีเรื่องเครียดหลายเรื่อง หาเงินไม่ได้ เนื่องจากเช่ารถตุ๊กตุ๊กมาจากสหกรณ์แห่งหนึ่ง แต่ช่วงหลังๆ มารายได้ไม่เพียงพอที่จะจ่ายค่าเช่า ประกอบกับเมาสุรา เลยก่อเหตุดังกล่าว สัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก
 

\"ตุ๊กตุ๊กอันธพาล\" สิ้นท่า \"สารวัตรแจ๊ะ\" นำทีมสืบนครบาล จับกุมได้แล้ว

\"ตุ๊กตุ๊กอันธพาล\" สิ้นท่า \"สารวัตรแจ๊ะ\" นำทีมสืบนครบาล จับกุมได้แล้ว

 

จากนั้นชุดจับกุมนำตัวผู้ต้องหาส่ง สน.มักกะสัน ดำเนินคดี โดยผู้ต้องหารับอีกว่า เพิ่งเสพเมทแอมเฟตามีน มาจำนวน 2 เม็ด จึงได้ทำการตรวจปัสสาวะพบสีม่วง 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญฯ” พร้อมทั้งได้ดำเนินคดีอาญาเพิ่มเติมในข้อหา “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย" นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ชมคลิป

 

ข่าวที่น่าสนใจ