ข่าว

แม่พา “ม.3” แจ้งจับ “ครูสอนดนตรี” โรงเรียนดัง กระทำลูกจนเหลือทน

“ครูสอนดนตรี” โรงเรียนดัง ล่วงละเมิด “ม.3” นานกว่า 2 ปี แม่ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เดินหน้าแจ้งความ ร้องกระทรวงศึกษาธิการ

แม่พา ม.3 แจ้งจับ ครูสอนดนตรี ล่วงละเมิด

25 มิ.ย. 2567 เวลา 14.30 น. ที่ สน.ทองหล่อ นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงานพา ด.ช.นัท(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชายชั้น ม.3 โรงเรียนดัง ย่านเอกมัย ถูก ครู ล่วงละเมิด นานกว่า 2 ปี พร้อมทั้งข่มขู่ห้ามไม่ให้บอกใคร ซ้ำร้ายยังทำร้ายรุนแรงหลายครั้ง จนเยาวชนทนไม่ไหว ตัดสินใจบอกผู้ปกครอง

 

แม่ ของ ม.3 ผู้เสียหาย เล่าว่า เพิ่งมาทราบเรื่องจากลูกชาย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 มิ.ย.2567 ที่ผ่านมา ลูกชายมาเล่าหมดเปลือก เปิดใจว่าตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา ตนโดน ครูสอนดนตรี ล่วงละเมิดบ่อยครั้ง และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร

ในช่วงหลัง ครู คนดังกล่าวเริ่มมีพฤติกรรมซาดิสต์มากขึ้น ที่ผ่านมา ครู คนดังกล่าวจะมาบอก แม่ อยู่บ่อยครั้งว่า จะให้ลูกไปเรียนพิเศษกับตัวเอง พร้อมทั้งคุยโอ้อวดว่าเคยได้รางวัลจากการแข่งขันมาหลายเวที จึงทำให้ไว้ใจและเห็นว่าเป็นครูจึงไม่ได้เอะใจอะไร

 

โดยหลังเกิดเรื่อง กลุ่มผู้ปกครองได้รวมตัวกันไปสอบถามข้อเท็จจริงกับ ครู คนดังกล่าว มีการโต้เถียงกันด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย และกลุ่มผู้ปกครองได้สอบถามเรื่องนี้ไปที่ผู้อำนวยการโรงเรียน โดยผู้อำนวยการโรงเรียนบอกกลับมาว่า จะตั้งคณะกรรมการสอบสวน แต่ขอใช้เวลาประมาณ 6-7 เดือน ผู้ปกครองมองว่าใช้เวลานานเกินไป และกลัวรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเรียนกับ เพจสายไหมต้องรอด ให้พามาแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ

 

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เปิดเผยว่า จะประสานไปยังรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ให้มาตรวจสอบและตั้งคณะกรรมการสอบวินัยเอาผิดครูคนดังกล่าว

 

ขณะที่ พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก. สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า จะสอบปากคำ แม่ ของผู้เสียหาย พร้อมทั้งประสานสหวิชาชีพเข้ามาร่วมสอบปากคำผู้เสียหาย เนื่องจากผู้เสียหายยังเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี และจะส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำผลนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบสำนวนคดี

 

ยืนยันว่าถึงแม้โรงเรียนแห่งนี้ จะเป็น โรงเรียนดัง ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ก็ไม่ได้ทำให้ตำรวจหนักใจ หรือเป็นอุปสรรคในการทำคดีแต่อย่างใด

 

สำหรับ ครู คนดังกล่าวเป็น ครูสอนดนตรี ซึ่งสอนที่โรงเรียนแห่งนี้มานานกว่า 8 ปี และโรงเรียนดังกล่าวเป็นโรงเรียนรัฐบาล ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ