ข่าว

เช็กด่วน เลี่ยงเส้นทางจราจรรอบ "อิมแพ็ค" เลือกสว.ระดับประเทศ

ตำรวจภูธรภาค 1 แนะประชาชนเลี่ยงเส้นทางรอบเมืองทอง-ถนนแจ้งวัฒนะ คาดมีผู้มาลง คะแนน "เลือกสว." ระดับประเทศ 2567 จำนวนมาก

ในวันพุธที่ 26 มิ.ย. 2567 ที่ ศูนย์การประชุม อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จะมีการ "เลือกสมาชิกวุฒิสภา" ระดับประเทศ ซึ่งจะมีผู้มาลงคะแนนและอาจผู้ที่เกี่ยวข้องเดินทางมาบริเวณจุดการ เลือกสว. เป็นจำนวนมาก

 

ทางตำรวจภูธรภาค 1 ประชาสัมพันธ์ ประชาชนเลี่ยงจราจรบริเวณดังกล่าว ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ ดังนี้

• เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบ  

       1) ถนนแจ้งวัฒนะ 

       2) ถนนเลียบคลองประปา

       3) ถนนป๊อปปูล่า

       4) ถนนแจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด 39

      5) ทางพิเศษอุดรรัถยา (ทางขึ้น/ลงเมืองทองธานี)

• เส้นทางหลีกเลี่ยงจราจรภายในเมืองทองธานี

1) ถนนศรีสมาน – ถนนติวานนท์ – ถนนเลี่ยงเมือง – ถนนแจ้งวัฒนะ

2) ถนนติวานนท์ – ถนนเลียบคลองประปา - ถนนแจ้งวัฒนะ

เส้นทางเลี่ยง

กรณีผู้ที่เดินทางมาลงคะแนน  เลือกสว. และผู้ที่มาร่วมกิจกรรมนำรถยนต์ส่วนตัวมาเองสามารถจอดยังจุดจอดของเมืองทองธานี จำนวน 7 จุด ซึ่งรองรับได้ประมาณ 10,000 คันเศษ และเพื่อเป็นการลดผลกระทบด้านการจราจร จึงขอความร่วมมือให้ไปใช้ขนส่งสาธารณะจะเป็นการสะดวกกว่า   

 

ตำรวจภูธรภาค 1 จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว ทั้งนี้ ภ.จว.นนทบุรี ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด และขออภัยในความไม่สะดวกมาด้วย และหากประชาชนท่านใด พบเห็น หรือมีเบาะแส เกี่ยวกับการกระทำความผิดเกี่ยวกับเหตุต่าง ๆ สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 หรือโทรศัพท์สายด่วน 191 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง  

พื้นที่รองรับจอดรถผู้มาลงคะแนนเลือกสว. เดินทางมายังอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวที่น่าสนใจ