ข่าว

สาวใหญ่ยืนกดเงิน กระบะตู้ทึบ เสียหลักลื่นน้ำฝน พุ่งชนอัดตู้ ATM ดับสลด

สลด สาวใหญ่ยืนกดเงิน ถูกกระบะตู้ทึบลื่นน้ำฝน เสียหลักพุ่งชนอัดตู้ ATM ดับสลด คนเห็นเหตุการเล่านาทีช็อก เฉียดเหตุสลดหมู่

26 มิ.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30น. ของวันที่ 25 มิ.ย. ตำรวจสภ.โพธิ์แก้ว ได้รับแจ้งมีเหตุรถพลิกคว่ำกระเด็นขึ้นฟุตบาทมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณหน้าตลาดสดเสรี หมู่ที่ 12 ถนนพุทธมณฑลสาย 5 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าตลาด พบรถกระบะตู้ทึบ ทะเบียน 1ฒอ4715 กทม. พลิกคว่ำขึ้นฟุตบาท 

 

โดยส่วนตู้ทึบหลุดจากตัวรถ ไปฟาดติดกับตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทยและร้านค้า มีกล่องสีเหลืองในกระบะตู้ทึบกระเด็นออกมาจากรถกระจัดกระจาย ส่วนผู้ขับรถคันดังกล่าวมีแม่ค้าและกู้ภัยช่วยกันนำออกจากรถบาดเจ็บที่หน้าอก ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสามพราน ทราบชื่อต่อมาคือนายกฤษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี 
 

ติดกันพบศพผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นคนเดินเท้าถูกรถคันดังกล่าวชนกระเด็นตกไปในช่องหน้าตู้เอทีเอ็ม ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวฑิตยรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ทำงานแผนก shipping ให้กับบริษัทแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ 

 

สอบถามนางสาวพิมพ์รภัส (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี แม่ค้าขายไก่ย่างประตูทางเข้าตลาดที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเห็นผู้ตายเดินมาบริเวณหน้าตู้เอทีเอ็มคล้ายจะเข้าไปกดเงิน เป็นจังหวะที่ตนก้มหัวลงดูโทรศัพท์และเป็นจังหวะเดียวกันกับรถคันดังกล่าวเสียหลักลื่นน้ำฝนเสียงดังโครมตนจึงได้วิ่งไปดูแล้วโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยพร้อมเข้าไปช่วยเหลือผู้ขับรถคันดังกล่าวออกจากตัวรถเนื่องรถมีควันจำนวนมากเกรงเกิดไฟไหม้ตาม

 

 

ส่วนผู้ตายนั้นเสียชีวิตแล้ว ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่ตลาดปิดบริการแล้ว จุดเกิดเหตุเป็นที่มีคนจำนวนมากมายืนรอรถและเข้ามาภายในตลาด ถ้าเกิดก่อนนี้หน้าจะมีผู้บาดเจ็บอีกหลายคน 

 

ด้านตำรวจสภ.โพธิ์แก้วได้เข้ามาตรวจสอบเก็บหลักฐาน หลังนี้แล้วจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว หาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุเพื่อดำเนินคดีกับผู้ขับรถคันดังกล่าวต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม