ข่าว

ญาติคาใจ โจรเหี้ยมย่องลักทรัพย์ ก่อนกระหน่ำจ้วงเจ้าของร้านชำดับ

ญาติคาใจ สาเหตุโจรโหดย่องลักทรัพย์ ก่อนกระหน่ำจ้วงเจ้าของร้านชำดับ ล่าสุดผู้ต้องหาดอดเข้ามอบตัว พ่อผู้ตายแค้นจัดลั่นไม่อภัย

ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณี เกิดเหตุหัวขโมยบุกเข้าร้านขายของเบ็ดเตล็ด 20 บาท เลขที่ 288 หมู่ที่ 8 ต.อรพิมพ์ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ก่อนที่เจ้าของร้านจะรู้สึกตัว และพยายามที่จะเข้าจับตัวเอาไว้ แต่คนร้ายต่อสู้จนเกิดการชุลมุนกัน

 

โดยเจ้าของร้านคือนายทศพร (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดมหาสารคาม ที่มาเช่าที่เปิดร้าน ถูกอาวุธมีคม ที่คนร้ายนำติดตัวมาด้วยกระหน่ำแทงเข้าที่ลำตัวด้านขวาประมาณ 7 แผลเสียชีวิต และหลบหนีไป ตามที่นำเสนอข่าวมาแล้วก่อนหน้า

ล่าสุด วันนี้ (26 มิ.ย. 2567) นายสมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต พร้อมด้วย น.ส.นิดนคร (สงวนนามสกุล)  แฟนสาวผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.ครบุรี หลังจากที่ทราบข่าวว่าแม่ของผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่านายทศพร จะนำลูกชายเข้ามามอบตัวที่ สภ.ครบุรี ในวันนี้

 

โดยนายสมพร กล่าวว่า ตอนนี้ศพของลูกชาย ยังทำการชันสูตรอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แต่หลังจากทราบข่าวว่าผู้ต้องหาจะเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้รีบเดินทางมาที่ สภ.ครบุรี เพื่อที่จะดูหน้าผู้ก่อเหตุ เพราะตอนนี้รู้สึกแค้นมากที่มาฆ่าลูกชายของตนเอง ถ้าเจอหน้าก็อยากจะถามว่าทำไปเพราะอะไร แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากเข้าไปชกหน้าให้หายแค้นใจสักครั้ง

 

 

 

 

ตนเองจะไม่ขอรับคำขอโทษใดๆ ทั้งสิ้น เพราะลูกชายก็เสียชีวิตไปแล้ว ขอโทษไปก็ไม่สามารถเอาชีวิตกลับคืนมาได้ ซึ่งลูกชายของตนนี้ก็ถือว่าเป็นความหวังของครอบครัว อยากให้เขามีชีวิตที่ดี ตนเองเลี้ยงมาไม่เคยทำร้ายให้ถึงกับเจ็บหนักสักครั้ง และลูกชายคนนี้ก็ขยันทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวมาก แต่ต้องมาจบชีวิตลงจากฝีมือคนชั่ว

 

 

ส่วนร้านของลูกชายก็คงจะต้องปิดกิจการ และประกาศเซ้งร้านให้คนอื่นไป เพราะครอบครัวสูญเสียผู้นำครอบครัวไปแล้ว ภรรยาของลูกชายก็คงจะไม่มีจิตใจที่จะเปิดร้านต่อไปได้ ทั้งนี้ก็ต้องขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว

 

ด้าน แฟนสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ เข้ามาในร้านไม่ได้หยิบอะไรไปเลยด้วยซ้ำ ตนเองยังสงสัยว่ามันต้องการอะไรกันแน่ แม้แต่กระเป๋าเงินก็วางอยู่ข้างๆ สามีของตนเองที่นอนหลับอยู่ และตนเองก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกับคนร้ายเลย คนแถวหมู่บ้านรู้ดีว่าพวกตนเองทำมาหากินนิสัยดี เป็นมิตรกับทุกคน

 

ตอนนี้จึงรู้สึกข้องใจมาก อยากมาถามคนร้ายว่าฆ่า สามีของตนเองเพราะเหตุใด ทั้งนี้ตนเองมีหลักฐานพร้อมทุกอย่าง จึงทำให้รู้ตัวคนร้าย ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวมาได้อย่างรวดเร็ว ถ้ายังจับไม่ได้ก็คงจะทำให้ตนเองและครอบครัวรู้สึกหวาดระแวงตลอดเวลาแน่นอน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ซึ่งเป็นชายอายุ 23 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านติดกัน มาที่ สภ.ครบุรีแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างทำการสอบปากคำผู้ต้องหาอยู่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม