ข่าว

ช่วยระทึก หญิงเครียดถูกโกงเงินหลักพันจะ “กระโดดสถานีรถไฟฟ้า”

เจ้าหน้าที่ช่วยระทึก หญิงเครียด "คิดสั้น" ร้องไห้ฟูมฟาย ปีนราวจะ "กระโดดสถานีรถไฟฟ้า" ยิ่งรู้สาเหตุเรื่องถูกโกงเงินหลักพัน ยิ่งจุกอก

ช่วยหญิงเครียด ถูกยืมเงินหลักพัน จะกระโดดบีทีเอส

27 มิ.ย.2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งเหตุ หญิง ปีนราว กั้นจะ กระโดดสถานีรถไฟฟ้า แพรกษา ต. ปากน้ำ อ.เมือง จ. สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ ไปตรวจสอบและช่วยเหลือ

 

ที่ชั้น 3 ของสถานีดังกล่าว พบ หญิง อายุประมาณ 40 ปี ปีนราว กั้นอยู่ด้านนอก หันหน้าเข้าด้านใน เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้เกลี้ยกล่อมอยู่นาน ระหว่างนั้นจังหวะที่หญิงสาวคนดังกล่าวเผลอ เจ้าหน้าที่ได้จับมือของหญิงดังกล่าว แล้วดึงตัวเข้ามาด้านใน

จากการตรวจสอบในกระเป๋า พบซองยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวไปสงบสติอารมณ์ที่จุดบริการประชาชน ตู้ยาม กม.30 ก่อนจะติดต่อญาติมา แล้วส่งตัวไปปรึกษากับหมอที่โรงพยาบาล

 

สอบถาม นายเมน อายุ 47 ปี วินรถจยย. บอกว่า เห็นคนมุงดู เลยมาถ่ายคลิปไว้ เห็นผู้ หญิง อยู่บนนั้น 2- 3 นาที แล้วมีเจ้าหน้าที่มาช่วยลง คาดว่าน่าจะไม่ใช่คนแถวนี้

 

ด้าน นางบุพผา อายุ 40 ปี แม่ค้าขายน้ำ บอกว่า เห็นตอนที่ ปีนราว สถานีรถไฟฟ้า แล้ว เห็นขาข้างนึงหย่อนลงมาแล้ว แต่อีกข้างยังยืนเกาะอยู่ ตนไม่รู้ว่าเขาพูดอะไร แต่เห็นร้องไห้ฟูมฟาย เกาะอยู่นาน 10 กว่านาทีได้ สักพักมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน แล้วก็มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมา สถานีนี้ตนเพิ่งเคยเห็นคนทำแบบนี้ครั้งแรก

 

นายไชยา อายุ 60 ปี คนขับรถแท็กซี่ บอกว่า ผมไม่รู้เรื่องราว เห็นอีกที่ก็เกาะลงมาข้างล่าง ทำท่าจะ กระโดดสถานีรถไฟฟ้า แต่ไม่กระโดด เกาะอยู่นานประมาณ 20 นาที กว่าตำรวจจะมา ไม่คุ้นหน้าไม่ใช่คนแถวนี้ ลักษณะคล้ายสาวหล่อ อายุประมาณ 40 ปี เขาต้องการอะไรสักอย่าง 

 

ด้าน น.ส.สุกัญญา สุขกลิ่น เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนคร สมุทรปราการ บอกว่า หลังเจ้าหน้าที่ช่วยมาแล้ว หญิงคนดังกล่าวแจ้งว่าถูก เพื่อน สนิทที่คบกันมา 10 ปี โกงเงิน 8,000 บาท มาเช่าอยู่ด้วยกันแล้วย้ายออกไปโดยไม่บอกเขา เงินก็ไม่ให้

 

จนเกิดความ เครียด เพราะมีลูกที่ต้องเลี้ยง มีค่าใช้จ่าย ค่าน้ำ ค่าไฟ โดยเพื่อนอ้างว่าเป็นเมียคนใหญ่คนโต เป็นทนายใหญ่โต ทำให้เกิดความเครียดและคิดจะจบชีวิตตัวเอง

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงช่วยนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

ข่าวที่น่าสนใจ