ข่าว

ฉุนหนักง้อเมียไม่สำเร็จ ขี่ จยย. ข้ามจังหวัด ดักรอแทงเมีย อาการสาหัส

นาทีระทึก อดีสามีฉุนหนักง้อเมียไม่สำเร็จ ขี่รถจาก จ.พะเยา ดักรอเมียหน้าหอพักที่ จ.ลำพูน ก่อนปรี่แทงอาการสาหัส

28 มิ.ย. 2567 วงจรเปิดที่หอพักแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน เผยภาพนาทีชีวิตสาวรายหนึ่ง ซึ่งอดีตสามีตามง้อแต่เมียไม่ยอมคืนดีด้วย ทำให้อดีตสามีขี่รถ จยย.จากจังหวัดพะเยา ไปรอที่หอพักของเมีย ในจังหวัดลำพูน กระทั่งอดีตเมียขี่รถ จยย. กลับจาการทำงาน อดีตสามีปรี่ใช้มีดปลายแหลมกระหน่ำแทงกว่า 10 แผล

 

 

ก่อนที่สาวรายดังกล่าวจะวิ่งเข้าไปในหอพักในสภาพโชกเลือด และนอนฟุบอยู่บริเวณบันได โชคดีที่หอพักดังกล่าวใช้ระบบคีย์การ์ด ทำให้อดีตสามีไม่สามารถเข้าไปข้างในได้ คนที่หอพักจึงแจ้งตำรวจมาระงับเหตุและควบคุมตัวชายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้

นางไพลิน (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี แม่ของ น.ส.ทัศนวลัย (สงวนนามสกุล)  อายุ 22 ปี คนเจ็บเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาณ 21.00 น. ของคืนวันที่ 24 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา

 

ตอนนั้นลูกสาวกลับจากจากทำงาน และกำลังนำรถ จยย. มาจอดที่บริเวณที่จอดรถของหอพัก นายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นอดีตลูกเขยได้ ขี่รถจยย.มาจอดปรี่เข้าทำร้าย

 

ตอนนี้อาการลูกสาวยังสาหัส และพักอยู่ในห้อง ICU อยู่ที่ รพ.ลำพูน มีอาการมีน้ำออกในช่องท้อง มีดแทงโดนปอด และโดนถุงน้ำดีรั่ว ตอนนี้อาการเบื้องต้นดีขึ้นตามลำดับ

 

28 มิ.ย.2567 เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หอพักดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน พบพี่หนุ่ม อายุ 52 ปี เจ้าของหอพัก และพี่โสภณ อายุ 43 ปี ผู้ดูแลหอพัก โดยพี่หนุ่มได้ให้ช่างพาทางทีมข่าว ไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ โดยในภาพจะเห็นได้ว่าผู้ก่อเหตุขี่รถ จยย.มาจอด ตั้งแต่ช่วงห้าโมงกว่า และรอจนกระทั่ง ผู้ได้รับบาดเจ็บขี่รถ จยย. มาถึง และมาจอดที่บริเวณที่จอดรถ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเข้าไปกระหน่ำแทงหลายครั้งจนมีดหัก

 

ฉุนหนักง้อเมียไม่สำเร็จ ขี่ จยย. ข้ามจังหวัด ดักรอแทงเมีย อาการสาหัส

ต่อมาผู้ก่อเหตุก็ยังได้กระหน่ำชก แต่คนเจ็บสู้ และตั้งสติวิ่งหนีเข้าไปในหอพัก แล้วปิดประตูซึ่งเป็นระบบคีย์การ์ด ทำให้ผู้ก่อเหตุเข้าไม่ได้ ได้เพียงตะโกนอยู่ข้างนอก จนคนดูแลหอพักเห็นและแจ้งตำรวจ ซึ่งในภาพตอนที่คนเจ็บวิ่งไปนั้น มีการถอดรองเท้า และเสื้อกันฝนออก ก่อนที่จะทรุดนอนอยู่ที่บนพื้นบันได และมีคนในหอช่วยเหลือ  

ฉุนหนักง้อเมียไม่สำเร็จ ขี่ จยย. ข้ามจังหวัด ดักรอแทงเมีย อาการสาหัส

 

ส่วนคนก่อเหตุ ไม่ได้ไปไหน ยืนดูอยู่ที่หน้าหอพัก จนตำรวจสายตรวจมา เขาก็ยื่นมือให้ตำรวจจับกุม จนท.ตำรวจใส่กุญแจมือและควบคุมตัวไว้ได้  ซึ่งเป็นจังหวะที่กู้ภัยเดินทางมาถึงเช่นกัน จึงรีบทำการปฐมพยาบาล และนำคนเจ็บซึ่งตอนนั้นใกล้หมดสติ ส่ง รพ.ลำพูน อย่างเร่งด่วน เพราะเสียเลือดมาก

 

 

โดยคุณหนุ่ม เจ้าของหอพักเปิดเผยว่า ไม่คิดว่าชายคนดังกล่าวจะทำกับผู้หญิงได้ลงคอ ส่วนตัวเชื่อว่าเขาอาจจะเตรียมการมาก่อเหตุหรือไม่ และหลังก่อเหตุก็ไม่ได้ไปไหน ยืนใจเย็นรอมอบตัวกับทางตำรวจ แต่หากมองอีกแง่หนึ่งก็เหมือนคนที่จะรอดูผลงาน หรือ กะเอาตายก็ว่าได้ และคนที่น่าสงสารที่สุดก็คือคนเจ็บ เพราะต้องถูกตัดม้าม ปอดฉีก,ถุงน้ำดีรั่ว,น้ำออกช่องท้อง และบอบช้ำมากหากรักษาหายแล้ว ก็ไม่รู้ว่าร่างกายจะกลับมาทำงานได้เหมือนเดิมไหม

 

 

ด้านพี่โสภณ คนดูและหอพักเปิดเผยว่า ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน เพราะไม่คิดว่าจะมีใครกล้าทำร้ายผู้หญิงแบบนี้ ตอนนั้นตนเองพักอยู่ด้านบน และมีคนโทรมาบอกว่ามีเหตุคนถูกแทง จึงลงมาดู ก็เห็นน้องเขาบาดเจ็บสาหัส ถูกแทงหลายแผล เลือดเต็มพื้น ร้องด้วยความเจ็บปวด สักพักกู้ภัยมาถึงตนเองก็รีบไปเปิดประตูให้

ฉุนหนักง้อเมียไม่สำเร็จ ขี่ จยย. ข้ามจังหวัด ดักรอแทงเมีย อาการสาหัส

 

ซึ่งตอนนั้นจะเห็นว่ากู้ภัยเร่งนำคนเจ็บส่ง รพ.ลำพูน เพราะเขาหน้าซีด เพราะเสียเลือดมาก ตนเองก็ต้องคอยบอกน้องว่าอย่าหลับนะๆ และคอยปลุกน้องตลอด ทั้งนี้ก็ถือว่าระบบประตูแบบคีย์การ์ดที่หอพักติดตั้งไว้ ช่วยได้เยอะ เพราะหากเขาเข้ามาได้อาจจะเกิดเหตุสลด หรือหนักกว่านี้

ข่าวที่น่าสนใจ