ข่าว

จุกอก พ่อ-แม่ รองแบงค์ เตรียมรับร่างลูกกลับบ้าน พูดไม่ออก หลังรู้เสียชีวิต

พ่อ-แม่ รองแบงค์ เตรียมรอรับศพลูกมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จังหวัดลำพูน เผยตอนแรกคิดว่าลูกยังมีชีวิต ตอนนี้ขอจัดงานบำเพ็ญกุศลศพลูกก่อนไม่อยากพูด ด้านคดีขอให้เป็นเรื่องของจนท.

29 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบครูอนงค์และครูเฉลิมใจสันสันติ พ่อและแม่ของรอง ผอ.แบงค์ ที่หายตัวไปอย่างปริศนาไป 13 วัน จนกระทั่งกลางดึกเมื่อคืนมีคนพบร่างของ รองแบงค์ อยู่ที่ในรถที่ขับหายไปจอดอยู่ที่สะพานต่างระดับเชียงขาง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 

 

โดยวันนี้ทางครอบครัวเตรียมจะจัดงานบำเพ็ญกุศลศพของรองแบงค์ที่ศาลาเอนกประสงค์วัดศรีใจมูล หมู่ที่ 5 ต.หนองช้างคืน อ.เมือง จ.ลำพูน โดยมีชาวบ้านมาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ 

จากการสอบถามพ่อและแม่ ของรอง ผอ.แบงค์ พร้อมเปิดเผยว่าตอนนี้ยอมรับว่าสภาพจิตใจย่ำแย่มากเมื่อคืนสี่ทุ่มกว่ามีคนโทรมาบอกว่าพบรถของลูกชายแล้วตอนแรกก็ดีใจแต่พอเขาบอกให้ใจเย็นๆ ก็พอที่จะเดาออกว่าคงเป็นเรื่องไม่ดีแน่ๆ พอได้ยินว่าลูกเสียชีวิตในรถก็อึ้งได้แต่มองหน้ากันเท่านั้นและพูดอะไรไม่ออก 

 

พ่อ แม่ รองแบงค์

ส่วนเรื่องที่ว่าลูกชายจะเสียชีวิตด้วยตนเองหรือไม่-หรือเรื่องของต้นเหตุที่ทำให้ลูกชายเครียดจนเกิดเหตุสลดแบบนี้ก็ขอให้เป็นเรื่องของกระบวนการสอบสวนของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตอนนี้ขอโฟกัสแค่จะทำบุญบำเพ็ญกุศลศพให้ลูกชายก่อนและตอนนี้สภาพจิตใจห่อเหี่ยวหมดแล้วแต่ก็ถือว่ายังดีที่ยังเจอลูกชายแต่ก็ไม่คิดว่าจะเจอเป็นศพและขอขอบคุฯจนท.ตำรวจ นักข่าว กู้ภัย ชาวโชลเชียล และทุกคนที่มาช่วยกันตามหาลูกจนพบลูกในที่สุด