ข่าว

"สาว 19” ผวา ชายบุกห้องพัก จะทำมิดีมิร้าย สุดท้ายพบเป็น “รปภ.แมนชั่น”

“สาว 19” สู้ยิบตา เจอชายบุก "ห้องพัก” หมายจะทำมิดีมิร้าย ตำรวจเปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบ ที่แท้เป็น “รปภ.แมนชั่น” ตามจับข้ามจังหวัด แต่ยังปากแข็ง

รปภ.แมนชั่น ผู้ต้องหาบุกห้องพัก พยายามข่มขืน สาว 19

29 มิ.ย.2567 กรณีเหตุ คนร้าย บุก เข้าไปใน ห้องพัก ของ น้องตาล สาว 19 ปี ใน แมนชั่น แห่งหนึ่ง ในตัวเมือง สุรินทร์ และทำร้ายร่างกาย พยายามข่มขืน ขณะแฟนหนุ่มของเธอออกไปทำธุระข้างนอก โดยหญิงสาวดิ้นรน ต่อสู้ และร้องขอความช่วยเหลือเสียงดัง จนรอดมาได้

 

จากนั้นจึงนำเรื่องเข้าแจ้งความ ที่สภ.เมือง สุรินทร์ กระทั่งพบว่า คนร้ายที่ พยายามข่มขืน คือ รปภ.แมนชั่น ที่เข้ามาตรวจสอบเหตุ หลังมีคนได้ยินว่าเธอตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ โดยขณะเกิดเหตุในห้องมืดมาก จนน้องตาล มองไม่เห็นหน้า คนร้าย

โดยตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้าย คือ นายจาตุรงค์ หรือทิว รปภ. ของ แมนชั่น  ทั้งนี้หลังจากตำรวจได้กล้องวงจรปิดแล้วนั้น พบว่า นายจาตุรงค์  รปภ.แมนชั่น ได้ลาออก และหลบหนีไป

 

ล่าสุด พ.ต.อ.วีระพันธ์ ณ ลำปาง ผกก.สภ.เมือง สุรินทร์ พ.ต.ท.วัชรพงศ์ พวงบุตร รอง ผกก.สส สภ.เมือง สุรินทร์ และ พ.ต.ท.สทรัตน์ แก่นดี สว.สส. พร้อม เจ้าหน้าที่ชุด กก.ดส.บช.น. และ กก.สส.1บก.สส.3 จับกุม นายจาตุรงค์ ได้ในพื้นที่ ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงดำเนินคดี ข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน , กระทำอนาจาร โดยขู่เข็ญ โดยใช้กำลังประทุษร้าย , ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

 

โดย นายจาตุรงค์ ปฏิเสธอ้างว่า วันที่เกิดเหตุได้รับแจ้งจาก ผจก.แมนชั่น ว่า ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ จึงขึ้นไปตรวจสอบ จึงเคาะเรียก ห้องล็อกอยู่ ผู้หญิงมาเปิดประตู เห็นผู้หญิงไม่ได้สวมเสื้อผ้า จึงตกใจ แต่ก็เดินเข้าไปในห้องเพื่อพูดคุยสอบถาม และเห็นว่าผู้หญิงนั้นมีรอยช้ำที่หน้าเหมือนโดนกระแทก

 

เมื่อถามว่า ทำไมเข้าไปในห้องนาน รปภ.แมนชั่น กลับบ่ายเบียงไม่ตอบ กลับบอกว่า ตอนนั้นตกใจวิ่งออกมาจากห้อง พอตั้งสติได้ จึงเดินเข้าไปเคาะประตูอีกครั้ง จนผู้หญิงเดินนุ่งมาขนหนูออกมาคุย นอกห้อง ส่วนเข็มขัดที่หลุดหลุ่ย เกิดจากเข็มขัดหลวม และที่ลาออกจากแมนชั่นไปทำงานที่ จ.สมุทรสาคร เพราะเป็นงานเร่งด่วน ตนเป็นคนโทรแจ้งตำรวจเอง ถ้าทำผิดจะโทรแจ้งตำรวจทำไม

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ประวัติผู้ก่อเหตุ พบว่า เคยมีประวัติเก็บเงินกู้แต่ไม่นำเงินส่งให้นายจ้าง และล่วงละเมิดผู้หญิงบ่อยครั้ง

ข่าวยอดนิยม