ข่าว

รุ่นพี่ “รับน้องโหด” หาม “ปวส.ปี 1” อาการหนักเข้า “ไอซียู”

แม่แทบใจสลาย เมื่อเห็นสภาพลูกชาย "ปวส.ปี 1" ถูกรุ่นพี่ “รับน้องโหด” บาดเจ็บหนักหามส่งเข้าห้อง “ไอซียู” ตำรวจคุมตัวแล้ว 4 คน

แม่เด็ก ปวส.ปี 1 เข้าแจ้งความตำรวจ สน.วังทองหลาง หลังพบความผิดปกติลูกได้รับบาดเจ็บจนต้องนอนไอซียู

29 มิ.ย. 2567 ที่ สน.วังทองหลาง พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผย กรณีมี คุณแม่ ร้องเพจดังผ่านทางโซเซียลมีเดีย หลังลูกชายถูก รุ่นพี่ รับน้องโหด ทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ. ใน ห้องไอซียู โดยลูกชายเพิ่งเข้าเรียนชั้น ปวส.ปี 1 สาขาช่างไฟฟ้า ที่ สถาบัน แห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง

 

พ.ต.อ.เจษฎา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.2567 มีคุณแม่ของ น้องเอ (นามสมมุติ) เข้าแจ้งความว่า ลูกชายหลอกว่าเกิดอุบัติเหตุรถล้ม และรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่คุณหมอแจ้งว่าอาการคนไข้ไม่ค่อยดี เม็ดเลือดแดงแตก กล้ามเนื้อสลายเฉียบพลัน และมีอาการไตวายเฉียบพลัน จำเป็นต้องเจาะคอ เพื่อฟอกไต ทำให้คุณแม่ตกใจมาก

ทางคุณหมอ ถามย้ำว่า ไปทำอะไรมา แต่ลูกชายก็ไม่ยอมบอก ซึ่งคุณแม่และครอบครัวคิดว่าไม่ใช่เหตุรถล้มแน่เลย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง หลังจากแจ้งความเสร็จ ตำรวจ สน.วังทองหลาง จึงรีบมาสอบปากคำน้องเอ จึงได้บอกความจริงว่า ถูก รุ่นพี่ ที่ สถาบัน รับน้องถูกต่อยหน้าอก โดนกระทืบหลัง และบังคับให้ดื่มเหล้าขาวจำนวนมาก

 

 

ต่อมา ตำรวจ สน.วังทองหลาง และฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.4  ร่วมกันสืบสวนสอบสวน จนทราบตัวกลุ่ม รุ่นพี่ ที่ก่อเหตุ ทั้งหมด 4 คน และสามารถ จับกุม ตัวได้แล้ว มี นายปณิธาน หรือ โน่ อายุ 19 ปี , นายวุฒิพร หรือ บอส อายุ 21 ปี  , นายอิรฟาน หรือ ฟาน อายุ 20 ปี และ นายทวิภัทร หรือ โอ๊ต อายุ19 ปี โดยทั้งหมดเป็นนักศึกษา ปวส.ปี 2 ของ สถาบัน เดียวกัน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กาย และ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กายสาหัส ก่อนนำตัวไปฝากขัง ที่ศาลอาญา ต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ