ข่าว

"ครู" ชี้แจงสาเหตุถูกทำร้าย "ใน รร." หลังโดนชาวเน็ตถล่ม

"ครู" โรงเรียนดัง แจงแล้วสาเหตุที่แท้จริง ต้นเหตุถูก "ทำร้ายร่างกาย" ถึงในโรงเรียน หลังมีข้อมูลคลาดเคลื่อน จนโดนชาวเน็ตรุมถล่ม

จุดเกิดเหตุ ทำร้ายครู ในโรงเรียนชื่อดัง อ.หลังสวน จ.ชุมพร

29 มิ.ย.2567 กรณี นายเอกชัย อายุ 29 ปี ครู สอนฟิสิกส์ ระดับ ม.ปลาย โรงเรียนชื่อดังใน อ. หลังสวน จ. ชุมพร โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “แจ้งเตือนนักเรียน ในโรงเรียน หากพบเจอชายคนดังกล่าวในคลิป มาแสดงลักษณะเหมือนจะมาเอาของในโรงเรียน ขอให้ลูกๆอย่าไปห้ามเองนะครับ ให้แจ้งท่าน ผอ. หรือ ครู แทน อย่าเข้าไปเสี่ยงนะลูก อันตรายกับตัวเอง ครูเป็นห่วงครับ

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นายเอกชัย ครู ที่ถูก ทำร้ายร่างกาย ภาย ในโรงเรียน ทราบว่าได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน จ. ชุมพร แล้ว

นายเอกชัย เล่าว่า ช่วงเย็นเห็นชายคนหนึ่ง พาลูกน้องมา 2 คน พยายามจะเอาก้อนหินก้อนกรวดที่ผมไปขออนุเคราะห์มาจากแขวงการทางเพื่อทำสนามเปตอง ให้นักเรียนในวันกีฬาสีในเดือนหน้า เมื่อพบเห็นการกระทำดังกล่าว จึงได้แจ้งเตือนชายคนดังกล่าว ว่า อย่าเอาหินไป

 

แต่ชายคนดังกล่าวไม่ฟัง ดำเนินการขนหินไปผสมปูนอย่างต่อเนื่อง ผ่านไป 1 กระบะ ก็ไม่ยอมหยุด ขณะนำหินกำลังจะเทผสมปูนและนำขึ้นรถ เป็น กระบะที่ 2 ผมจึงห้ามอีกครั้ง และแจ้งว่ามันเป็นการขโมย จากนั้นเขาก็ต่อยผม โดยมีคุณ ครู ผู้หญิง มาช่วยห้าม และ ครู อีกคนถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน รวมทั้งมีพลเมืองดีช่วยแจ้งสายตรวจเข้ามาระงับเหตุ

 

ทั้งนี้ ผมโทรหา ผอ.โรงเรียน รวมถึงคุณ ครู ที่รับผิดชอบเกี่ยวกับอาคารสถานที่หรือหัวหน้ากลุ่มสาระการศึกษา ทราบว่าไม่มีใครอนุญาตให้มาเอาหินไป ไม่มีใครมาขอ

 

ทั้งนี้มีสื่อช่องหนึ่ง บอกว่าชายคนดังกล่าว เป็นผู้รับเหมาแล้วเทผิดจุด แล้วคุณ ครู ไปบอกเขาว่าเทผิดจุดแบบนี้ เท่ากับขโมย จนชาวเน็ตต่อว่าผมกันใหญ่ ทั้งที่ความจริงผมเป็น ครู ที่รักษาผลประโยชน์

 

หลังจากนั้นก็ไปแจ้งความ ตำรวจได้ดูคลิป ตอนนี้ทราบชื่อและนามสกุลแล้ว เตรียมเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดี

 

ทั้งนี้ที่โพสต์เฟซบุ๊ก เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของนักเรียนและคุณครู

ข่าวที่น่าสนใจ