ข่าว

ครอบครัวขาดเสาหลัก รับร่าง "ผจก.บาร์เบียร์" สุดเศร้า

สุดเศร้า รับร่าง "ผจก.บาร์เบียร์" ไปบำเพ็ญกุศล ญาติเผยเป็นคนนิสัยร่าเริงเฮฮา มีเพื่อนฝูงเยอะ การสูญเสียครั้งนี้ทำให้ขาดเสาหลักของครอบครัว

29มิ.ย.2567 กรณี นายพีรศักดิ์ อายุ 48 ปี ผจก.บาร์เบียร์ แห่งหนึ่ง ย่าน พัทยาใต้ เข้า ระงับเหตุ ลูกน้อง ทะเลาะกัน จน ถูกแทง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ เสียชีวิต ในเวลาต่อมา เหตุเกิดที่คลับแห่งหนึ่ง ในซอยแอลเค พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ท้องที่ สภ.เมืองพัทยา เมื่อเวลา 04.10 น.วันที่ 28 มิ.ย. 2567

 

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายกัณฑพงษ์ อายุ 33 ปี พนักงานของร้านตำแหน่งบาร์น้ำ หลบหนีไป

ล่าสุด เวลา 14.00 น. ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ญาติพี่น้องของ นายพีรศักดิ์ ผู้เสียชีวิต เดินทางมารอ รับศพ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดธรรมสามัคคี เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของ ผู้เสียชีวิต ไปทำพิธีทางศาสนา

 

สอบถามนางสุณีย์ อายุ 57 ปี น้าสาวของ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต เป็นคนอัธยาศัยดีเป็นคนเฮฮาปาร์ตี้มีเพื่อนฝูงเยอะมีอะไรชอบแบ่งปัน เป็นเสาหลักของครอบครัว จะทำงานส่งเงินให้แม่ไว้ใช้ และดูแลครอบครัว การสูญเสียครั้งนี้ทำให้ขาดเสาหลักของครอบครัวไป

 

ส่วนในเรื่องของคดีนั้น ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด แม้ว่าผู้ก่อเหตุจะไม่ได้ตั้งใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ตาม ตนและครอบครัวอยากให้เป็นไปตามกระบวนการ ตามขั้นตอนของกฎหมาย

ข่าวที่น่าสนใจ