ข่าว

คาร์บอมบ์ "แฟลตตำรวจ สภ.บันนังสตา" มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

คาร์บอมบ์ "แฟลตตำรวจ สภ.บันนังสตา" มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ด้าน กอ.รมน. ภาค 4 ส่วนหน้า เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังชุมชน-สถานที่ราชการ

30 มิ.ย. 2567 เมื่อเวลา 10.10 น. พ.ต.อ.รณน สุระวิทย์ ผกก.สภ.บันนังสตา รับแจ้งเหตุระเบิดหน้าแฟลตตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา จึงประสานรถดับเพลิง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบแสงเพลิงและควันสีดำพวยพุ่งออกมาจากรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าแฟลต มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกไฟคลอกนอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นถนน แรงระเบิดสร้างความเสียหายให้กับอาคารบ้านพักและแฟลตเป็นบางส่วน รวมถึงมีทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่บริเวณโดยรอบได้รับความเสียหาย รวมถึงมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย ถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบันนังสตา

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เข้าคลี่คลายสถานการณ์โดยใช้รถดับเพลิงฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้ รวมทั้งปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุเร่งตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยและรวบรวมวัตถุพยานหลักฐานต่างๆ 

คาร์บอมบ์ \"แฟลตตำรวจ สภ.บันนังสตา\" มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

 

กอ.รมน. ภาค 4 ส่วนหน้า เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังชุมชน-สถานที่ราชการ


ขณะที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังสถานที่ชุมชน และสถานที่สำคัญ โดยเฉพาะสถานที่ราชการ ซึ่งมีผู้เดินทางเข้าออกติดต่อเป็นจำนวนมาก เพิ่มความเข้มในการตรวจตรายานพาหนะตามด่านตรวจจุดตรวจต่างๆ

ส่วนการเยียวยาช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิต รวมทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บ ทางหน่วยงานราชการจะระดมทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่เป็นการด่วน สำหรับรายละเอียดความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า จะยังคงยืนยันในเจตนารมณ์การแก้ปัญหาด้วยแนวทางของสันติวิธี และจะเร่งรัดติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย สร้างความเชื่อมั่นกลับคืนมาให้แก่พี่น้องประชาชนโดยเร็วที่สุด

รวมทั้งขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ หากผู้ใดพบเบาะแส หรือพบวัตถุต้องสงสัย รวมถึงบุคคลต้องสงสัยเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ สามารถแจ้งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์สายตรง แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 โทร 061-1732999 หรือเบอร์สายด่วน กอ.รมน.ภาค 4 สน. 1341 และหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

คาร์บอมบ์ \"แฟลตตำรวจ สภ.บันนังสตา\" มีผู้เสียชีวิต 1 ราย
 

 

 

 

ชมคลิป

ข่าวที่น่าสนใจ