ข่าว

สลด สาว 44 ปี กินข้าวในบ้าน ถูกเพื่อนบ้านคลั่งสาดกระสุนโดนลูกหลงเจาะร่างดับ

หนุ่มคลั่ง ชัก.38 ยิงดะ กระสุนพุ่งเจาะสาวหน้าบ้าน ดับคาวงข้าว แม่โร่ถึงโรงพัก ลั่นไม่ประกัน เลี้ยงไม่ได้อีกแล้ว มอบเจ้าหน้าที่เอาเรื่องถึงที่สุด

2 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงดึกของวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อาทิตย์ แย้มกลิ่น สภ.ตาคลี ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านใน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ตาคลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลตาคลี

 

ที่เกิดเหตุพบศพหญิง 1 ราย นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณโต๊ะกินข้าวหน้าบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาว ชมภู่ (สงวนามสกุล) อายุ 44 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด เข้าที่บริเวณหัวไหล่ขวา กระสุนฝังใน นอนจมกองเลือด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายกรกกต หรือพีม กำลังนั่งตะโกนเอะอะโวยวายอยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามของผู้เสียชีวิต 

 

โดยนายพีม นั่งกำอาวุธปืน ขนาด .38 เอาไว้แน่น นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุน ตกอยู่ข้างตัวอีกหลายปลอก ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เข้าทำการเจรจา และเข้าควบคุมตัวเอาไว้ได้ในเวลาต่อมา พร้อมกับเก็บอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เอาไว้เป็นหลักฐาน 

 

จากการสอบถาม นางส้ม (นามสมมุติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ (เสื้อสีน้ำเงิน) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตาย กำลังนั่งกินข้าวอยู่ที่โต๊ะ และในขณะที่ผู้ตายกำลังเทข้าวใส่จาน อยู่ ๆ ก็มีกระสุ่นพุ่งมาถูกผู้เสียชีวิต จนทำให้ล้มลง โดยขณะเกิดเหตุ ผู้ตายได้บอกว่า โดนยิง 

 

สลด สาว 44 ปี กินข้าวในบ้าน ถูกเพื่อนบ้านคลั่งสาดกระสุนโดนลูกหลงเจาะร่างดับ

 

จากนั้นผู้ตายก็ล้มลงไปนอนกับพื้น ด้วยความตกใจ จึงรีบโทรศัพท์หาแฟนตนเอง และรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รีบเดินทางมาตรวจสอบ และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลตาคลี เดินทางมาถึง จึงรีบทำ CPR ให้กับผู้เสียชีวิตเสียทันที เพราะเสียเลือดมาก แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัสมาก จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุนั้น ก็คือนายพรม โดยผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาท และได้ใช้อาวุธปืนยิง ตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงตอนเย็นวันเกิดเหตุ ก็ยังยิงปืนอยู่ ส่วนเรื่องความบาดหมางกับผู้ก่อเหตุนั้น ที่ผ่านมาไม่เคยทะเลาะ หรือพูดคุยกันมาก่อนเลย และไม่ทราบว่าลงมือไปเพราะไร โดยก่อเกิดเหตุมือปืยรายนี้ ได้มีการตะโกนอยู่บริเวณหน้าบ้านของตน จากนั้นก็ใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาที่บ้าน จนกระทั่งไปถูกผู้ตาย 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ตาคลี ได้ทำการเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุมอบตัว แต่ผู้ก่อเหตุก็ได้มีการตะโกนตอบโต้ และส่งเสียงเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ ในช่วงเวลา 23.35 น. 

 

จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ พบว่า ยังมีอาการคล้ายคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ให้การวกไปวนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัวและนำตัวไปสอบที่ สภ.ตาคลี เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

สลด สาว 44 ปี กินข้าวในบ้าน ถูกเพื่อนบ้านคลั่งสาดกระสุนโดนลูกหลงเจาะร่างดับ

 

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา 2 ก.ค. นางวีรวรรณ มารดาผู้ก่อเหตุวัย 72 ปี ได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.ตาคลี พร้อมเปิดเผยว่า ลูกชายตนเองติดยา โดยทุกวันจะเสพกัญชา และเป็นคนอารมณ์ร้อน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมาแจ้งความกับตำรวจเอาไว้ว่า ลูกชายได้ทำลายข้าวของภายในบ้าน จนพังเสียหายมาแล้ว และพฤติกรรมของลูกชาย ก็ยังทำให้คนในครอบครัว เกิดความเอือมระอา เพราะชอบทำลายทรัพย์สินกระทั่งมาทราบว่า ลูกชายได้ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนบ้านจนเสียชีวิต 

 

"วันนี้ ที่เดินทางมาที่โรงพัก ก็ไม่ได้มาประกันตัว แต่จะมาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เผื่อว่า ลูกชายจอมแสบอาจจะกลับตัวกลับใจได้ เพราะตนเองไม่สามารถเลี้ยงได้อีกแล้ว" นางวีรวรรณ กล่าว

 

สลด สาว 44 ปี กินข้าวในบ้าน ถูกเพื่อนบ้านคลั่งสาดกระสุนโดนลูกหลงเจาะร่างดับ

ข่าวที่น่าสนใจ