ข่าว

ตำรวจรู้ตัวแก๊ง "สำโรงเหนือ" ไล่ยิงคู่อริ พบยังหลบอยู่ในพื้นที่

"ผกก.สนบางนารู้" เผย รู้ตัวแก๊ง 23 โจ๋ ขับ จยย. 12 คัน ไล่ยิงคู่อริ ตาย 1 สืบสวนพบยังหลบอยู่ในพื้นที่ "สำโรงเหนือ"

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงรถคู่อริที่ขับรถฟอจูนเนอร์ สีดำ กลางสามแยกไฟแดงลาซาล ตัดถนนแบริ่ง โดยมีนายวรเชษฐ์ เป็นคนขับ นายเจษฎา คนนั่งเบาะข้าง ถูกยิงบริเวณศรีษะได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตเวลาต่อมา 


ที่ สน.บางนา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจหลักฐานภายในรถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว โดยภายในรถบริเวณด้านซ้ายมือคนขับยังคงเหลือร่องรอยคราบเลือดจำนวนมาก มีรอยกระสุนประมาณ 7 นัด
รถที่ถูกคนร้ายไล่ยิง

ร่องรอยกระสุนในรถ

ขณะที่ พ.ต.อ.สุรพงษ์ สุขแย้ม ผกก.สน.บางนา เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดี มีหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมด กำลังพิสูจน์ทราบอัตลักษณ์บุคคล แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่ามีทั้งหมดกี่คน ยืนยันทราบตัวแล้ว อยู่ในกลุ่มแก๊งไหน 
 

เมื่อถามว่า กลุ่มผู้ต้องหายังอยู่ในพื้นที่หรือไม่ พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวว่า กลุ่มผู้ต้องหาน่าจะยังอยู่ในพื้นที่ สภ.สำโรงเหนือ ส่วนรายละเอียดมากกว่านี้ไม่สามารถที่จะให้ข้อมูลได้

 

มีรายงานว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนสามารถจับคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 1 ราย นอกจากนี้การสืบสวนอีก 2 ราย เคลื่อนไหวอยู่ที่ จ.พนมสารคาม ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งไล่ล่า เพื่อไม่ให้คนร้ายหนีออกนอกประเทศ

ตำรวจรู้ตัวแก๊ง \"สำโรงเหนือ\" ไล่ยิงคู่อริ พบยังหลบอยู่ในพื้นที่

ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด

ข่าวที่น่าสนใจ