ข่าว

ผบ.ตร. ลงพื้นที่ติดตามเหตุคาร์บอมบ์ยะลา เชื่ออีกไม่นานรู้ตัวคนร้ายก่อเหตุ

ผบ.ตร. ลงพื้นที่ติดตามเหตุคาร์บอมบ์บันนังสตา เชื่ออีกไม่นานรู้ตัวคนร้ายก่อเหตุ พร้อมเยี่ยมให้กำลังใจตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ กำชับดูแลอย่างเต็มที่

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ลงพื้นที่ติดตามเหตุคาร์บอมบ์ จ.ยะลา

เมื่อวันนี้ 1 ก.ค. 67 พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. พร้อมคณะ เดินทางลงพื้นที่ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา เพื่อตรวจเยี่ยม สร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บันนังสตา หลังคนร้ายก่อเหตุคาร์บอมบ์ ที่บริเวณด้านหน้าแฟลตที่พักข้าราชการตำรวจ สภ.บันนังสตา ในเขตเทศบาลตำบลบันนังสตา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 34 ราย


โดยได้ลงตรวจจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ด้านหลัง สภ.บันนังสตา พร้อมร่วมประชุมติดตามสถานการณ์ และความคืบหน้าในการติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ 

ผบ.ตร.ลงพื้นที่ติดตามเหตุคาร์บอบม์ภาคใต้

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เปิดเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นเรามีแผนอยู่แล้วของแต่ละหน่วย พื้นที่แต่ละพื้นที่ทางกายภาพไม่เหมือนกัน ในวันที่เกิดเหตุ มีวีไอพีมาด้วย รถที่มาก่อเหตุเป็นช่องว่างอย่างหนึ่ง เป็นของหน่วยราชการ ส่วนแนวทางการสืบสวนไปได้เยอะแล้ว อีกไม่นานน่าจะรู้ตัวผู้กระทำความผิดที่ชัดเจน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนซักถาม   

 

ผบ.ตร.ให้กำลังใจ ผู้ได้รับบาดเจ็บ

นอกจากนี้ ผบ.ตร.ได้ชมเชยข้าราชการตำรวจ สภ.บันนังสตา ทุกนาย ที่มีความตั้งใจและทุ่มเทในการปฎิบัติหน้าที่เป็นอย่างดี และขอให้รักษามาตรฐานไว้เพื่อเป็นข้าราชการตำรวจที่ประชาชนเชื่อมั่นศรัทธา

 

จากนั้น ผบ.ตร.และคณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมข้าราชการตำรวจและประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว ที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ จำนวน 12 คน เป็นข้าราชการตำรวจ 11 คน และประชาชน 1 คน โดย ผบ.ตร.ได้มอบกระเช้าและเงินช่วยเหลือ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ