ข่าว

“ซ้อเตย” สาวเจ้าของร้านหมูกระทะ ร้องถูก “กำนันต้อม” ตบหน้า

“ซ้อเตย” เจ้าของร้านหมูกระทะ จะไม่ทนร้อง กัน จอมพลัง ช่วยเคลียร์ ปมถูก "กำนันต้อม" ตบหน้า รวมทั้งกรณี "อาจารย์นัด" ทวงสิทธิเข้าบริหารร้าน

ร้านหมูกระทะ

2 ก.ค. 2567 กรณี ซ้อเตย ถูก กำนันต้อม ในพื้นที่ จ. นครปฐม ใช้อาวุธปืน ตบหน้า บริเวณหน้า ร้านหมูกระทะ จนเธอบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้สามีและน้าชายได้รับบาดเจ็บด้วย สาเหตุมาจากกรณีที่ กำนันต้อม จะมาเอา ตู้แช่ แข็งที่ร้าน และเกิดมีปากเสียงกัน นอกจากนี้เรื่องยังโยงไปถึง อาจารย์นัด ที่ ซ้อเตย เคารพนับถือ เป็นอาจารย์สายมู เพราะ อ.นัด อ้างว่าได้ร่วมลงทุนใน ร้านหมูกระทะ ด้วย แต่ไม่ได้รับเงินปันผล จนสุดท้ายกลายเป็นประเด็น ขอตู้แช่คืน

 

ล่าสุด ซ้อเตย นำเรื่องมาร้องต่อ กัน จอมพลัง โดย ซ้อเตย เล่าว่า อ.นัด ไม่ใช่หุ้นส่วน ร้านหมูกระทะ แต่พยายามจะมาขอบริหารร้าน จึงบอกไปว่าถ้า อาจารย์นัด จะมาบริหารต้องเข้ามาคนเดียว ไม่ควรมีคนอื่นมาด้วย สุดท้ายวันที่ อาจารย์นัด จะมา ขอตู้แช่คืน วันนั้นกำนันต้อมเป็นคนมาถึงก่อน  หลังจากมาถึงได้มีปากเสียงกัน จนเหตุการณ์ชุลมุนตามคลิป จน กำนันต้อม ทำร้ายร่างกายตนและคนในครอบครัว

ทั้งนี้ กัน จอมพลัง ได้โทรศัพท์ติดต่อกับ อ.นัด คู่กรณีของ ซ้อเตย ซึ่ง อ.นัด บอกว่า ตัวเองงงกับ ซ้อเตย มาก ที่นำเรื่องนี้มาร้อง เพราะที่ตกลงกัน คือ อ.นัด ต้องการให้มีการแบ่งหุ้นส่วนกันคนละครึ่ง หลังจากที่ อ.นัด เข้าไปดูร้าน รู้สึกว่าตัวเองลงทุนไปกว่า 400,000 บาท แต่ไม่ได้อะไรกลับมาเลย นอกจากนี้ ซ้อเตย ก็ไม่ยอมให้ตัวเองเข้าไปบริหารร้าน

 

ส่วนเหตุการณ์ที่ กำนันต้อม เข้าไปทำร้ายร่างกายที่ ร้านหมูกระทะ ตอนที่ตัวเองไปถึง เหตุการณ์สลายแล้ว แต่ไปถึงก็เจอ กำนันต้อม นั่งอยู่ และไม่รู้ว่ามีการพกปืนหรือไม่ วันที่ไปขน ตู้แช่ ฝั่งของตัวเองนัดให้ลูกน้องไปช่วยขน 6 คน ส่วน กำนัน มาคนเดียว สาเหตุที่ตัวเองไปสายเพราะวันนั้นรถติดมาก ไม่ได้มีความตั้งใจจะไปช้า ส่วนตัวยืนยัน อยากให้เรื่องนี้จบด้วยการพูดคุยไกล่เกลี่ย เบื้องต้น กำนันต้อม ได้ติดต่อหาตัวเอง อยากจะพูดคุยกับทางฝั่งของ ซ้อเตย คู่กรณี ยอมรับว่าตัวเองคือต้นเหตุทั้งหมด ของเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ข่าวที่น่าสนใจ