ข่าว

น.1 สั่งสอบปม "บ่อนพนัน" ในห้างย่านปิ่นเกล้า พบบัตรตำรวจ "ร.ต.ต."

น.1 สั่ง ผบก.น.7 ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง หลัง จนท.ปกครอง ทลาย "บ่อนพนัน" ในห้างย่านปิ่นเกล้า พบบัตรตำรวจ สน.บางยี่ขัน รูปแขวนผนัง ในห้องลับ

กรณีเจ้าหน้าที่กรมการปกครองบุกทลายบ่อนพนัน ภายในห้างดังย่านปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ จับกุมนักพนันและเจ้ามือ กว่า 30 ราย หลังจากมีประชาชนร้องเรียนขอให้ช่วยกันปิด เพราะคนในครอบครัวติดการพนันงอมแงมจนสิ้นเนื้อประดาตัว
 

โดยด้านหน้าบ่อนพนันแห่งนี้ เปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์เกือบ 10 โต๊ะ เพื่อบังหน้า ซึ่งสายลับฝ่ายปกครองลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า บ่อนแห่งนี้ ไม่อนุญาตให้คนแปลกหน้าเข้าไปเล่น ต้องมีคนรู้จักแนะนำ หรือพาเข้า 

ล่าสุด มีรายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ออกคำสั่งให้ พล.ต.ต.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ ผบก.น.7 ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงดำเนินการทางวินัย หากตรวจพบการกระทำความผิดทางอาญา ให้ดำเนินการไปตามอำนาจหน้าที่และรายงานผลภายในวันพรุ่งนี้ (3 ก.ค.)

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเข้าบุกค้นครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจค้นห้องที่คาดว่าเป็นของผู้ดูแลบ่อน พบรูปตำรวจยศ "ร.ต.ต." สน.บางยี่ขัน ใส่เครื่องแบบเต็มยศ แขวนอยู่ตรงผนัง และพบบัตรประจำข้าราชการของตำรวจนายนี้ด้วย

 

น.1 สั่งสอบปม \"บ่อนพนัน\" ในห้างย่านปิ่นเกล้า พบบัตรตำรวจ \"ร.ต.ต.\"

 

กรมการปกครองทลายบ่อนพนันย่านปิ่นเกล้า

ข่าวที่น่าสนใจ