ข่าว

ปู่ย่า แบกสังขารร้องสื่อ หลานถูกยิงดับ คดีไม่คืบ ซ้ำ ตำรวจไล่หาหลักฐานเอง

03 ก.ค. 2567

สอง ปู่ย่า แบกสังขารร้องสื่อ หลานโดนยิงดับ เรื่องเงียบ สุดช้ำ ตำรวจบอกอยากให้คดีคืบหน้าให้ไปหากล้องวงจรปิดมา เอง

3 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดนครสวรรค์ สองผู้ชรา ชาวอำเภอเมืองฯ จังหวัดอุทัยธานี แบกสังขารร้องสื่อมวลชน หลังหลานชายคือนาย สหรัฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ถูกแฟนเก่าของแฟนสาว โทรเรียกไปเคลียร์ปัญหาส่วนตัว ในช่วงเวลา 01.18 น.ของวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ณ ตลาดวีระกร ตำบลปากน้ำโพ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ แต่ปรากฏว่า ถูกมือมืดยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ศรีษะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที นอกจากนี้ กลุ่มเพื่อนที่ไปด้วย ยังได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนอีก 3 รายด้วย

 

ทิพยาพัศ วัย 72 ปี ย่าของผู้เสียชีวิต เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยความอัดอั้นตันใจว่าต้องการมาเรียกร้องให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้ และให้คนร้ายรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะหลานชายเป็นคนขยัน ดูแลฉันอย่างดี วันพรุ่งนี้ วันที่ 4 กรกฎาคม ก็จะเป็นวันเผาแล้ว เงินฉันยังไม่มี ในการทำศพหลานชายเลย
 

ส่วนการจัดงานได้บรรดาเพื่อน ๆ คอยดำเนินการให้แม้แต่โลงยังต้องขอบริจาค จึงมาติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้ความคืบหน้าสอบถามอะไรก็ไม่ได้รับคำตอบ สุดช้ำตำรวจบอกอยากให้คดีคืบหน้าให้ไปหากล้องวงจรปิดมา 

 

สุดท้ายนี้ก็ อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้เร็วๆ แม้ว่าทางเราจะไปหาตำรวจที่โรงพักเพื่อถามความคืบหน้าตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่จนบัดนี้เรื่องก็ยังเงียบอยู่ 

 

ในส่วนของหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อว่านายอิทรศร (สงวนนามสกุล) หรือ เซีย อายุ 27 ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรบางม่วง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ พร้อมขอร้องให้สื่อมวลชนเข้าร่วมทำข่าว เนื่องจากเกรงกลัวในความไม่ปลอดภัย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ได้ทำการสอบปากคำนายเซียร์ นับชั่วโมง และยืนปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา