ข่าว

ปคม. บุกรวบสาวสอง ดาว Only fans เด็ก คนแห่ติดตามนับแสน รายได้เดือนละแสน

ปคม. บุกรวบสาวสอง ดาว Only fans  ทำคอนเทนต์ถ่ายคลิปโป๊เด็กเรียกลูกค้า คนแห่ติดตามนับแสน ทำมาได้ 6 เดือน รายได้ตกเดือนละ 1 แสนบาท

พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. พร้อมตำรวจ กก.1 บก.ปคม. นำกำลังจับกุมตัว นายปฏิภัทร นาคน้อย อายุ 27 ปี ตามหมายจับของศาลอาญาที่ 3074/2567 ลงวันที่ 1 กรกฎาคม 2567


ข้อหาค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการ ผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็ก, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนอาจเข้าถึงได้ เพื่อความประสงค์แห่งการค้า ฯลฯ


จับได้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 227-227/1 ม.17 ต.ท่าไข่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมของกลางอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ถ่ายทำคลิปวิดีโอ และพยานหลักฐานในวันเกิดเหตุ  ไว้เป็นหลักฐาน 

คดีนี้ ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. สืบสวนพบเบาะแสสื่อลามก เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี จากสื่อโซเชียลจนพบบัญชีเอกซ์ (ทวิตเตอร์) ชื่อบัญชี “pumpui”มีผู้ติดตามกว่า 1.3. แสนราย ยอด folower กว่า 1.5 แสนครั้ง และเว็บไซต์ Onlyfans  มีการโพสต์โฆษณาคลิปลามกอนาจารการมีเพศสัมพันธ์แบบชายกับชายกว่า 100 คลิป และโปรโมทเชิญชวนบุคคลทั่วไปสมัครสมาชิก Onlyfans  รายละ 350 บาท ส่วน เอกซ์ (ทวิตเตอร์)  รายละ 99 บาท 


จากการตรวจสอบคลิปวีดีโอ  สามารถพิสูจน์ทราบผู้เสียหายที่ถูกล่อลวงมาถ่ายคลิป เป็นเด็กชายอายุเพียง 17 ปีเศษ บางรายถูกลวงมาถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์
ทำคอนเทนต์เด็กเรียกยอดคนติดตาม รวมทั้งการมีเพศสัมพันธ์หลากหลายสถานที่


เช่น พื้นที่ที่สาธารณะ ป่า ทุ่งนา สนามมวย เพื่อทำให้คลิปวิดีโอมีความน่าสนใจจนมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก  เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งตามจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวน นายปฏิภัทร ให้การว่า ได้เริ่มทำบัญชีเอกซ์ และเว็บไซต์ Onlyfans มานานประมาณ 6 เดือน เห็นว่าสามารถหารายได้มาโดยง่าย เฉลี่ยกว่า 100,000 บาท ต่อเดือน แต่ช่วงหลังๆ มี Sex Creator ทำคอนเทนต์ลักษณะเดียวกันจำนวนมาก จึงหาเด็กมาถ่ายทำคลิปเพื่อเรียกยอดคนติดตามให้มากขึ้น


หลังจับกุม ตำรวจนำตัวส่งกก.1.บก.ปคม.ดำเนินคดี พร้อมขยายผลต่อ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยังพบคลิปที่เชื่อว่าเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อีกจำนวนหนึ่งที่มีการถ่ายทำในหลายสถานที่ด้วย สำหรับบัญชีนี้เคยถูกปิดมาแล้ว แต่ยังหาช่องทางกลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง