ข่าว

ช็อกหนัก "ทารกแรกเกิด" 2 ร่าง ร่วงมาที่ท้ายรถเก็บขยะ เร่งพิสูจน์อัตลักษณ์

ช็อกหนัก "ทารกแรกเกิด" เพศชาย 2 ร่าง ร่วงมาที่ท้ายรถขยะ ขณะทำงาน เร่งพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เพื่อติดตามหาผู้นำศพมาทิ้งไว้

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (3 ก.ค. 2567) พ.ต.ท.สุภัทร เหมจินดา สว.(สอบสวน) สน.บางซื่อ รับแจ้ง พบศพ "ทารกแรกเกิด" 2 ศพ ที่บริเวณซอยพหลโยธิน 13 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.รุดไปที่เกิดพร้อม พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ตำรวจ  และเจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู

 

 

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยพหลโยธิน 13 พบร่าง เด็กทารก สองศพอยู่ที่ท้ายรถเก็บขยะ สภาพยังมีรกและสายสะดือติดอยู่ อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน เพศชายทั้ง 2 ศพ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 10 ชม. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักจึงได้เก็บหลักฐานส่ง รพ.ตำรวจ ตรวจพิสูจน์

 

สอบสวน พนักเก็บขยะ กทม. กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกับเพื่อนร่วมงานกำลังปฎิบัติหน้าที่เก็บขยะกันตามปกติ โดยตนเอง ได้นำเข่งขยะ 3 เข่งสุดท้าย ที่ไปเก็บมาจากด้านในซอยพหลโยธิน 13 มาเทที่ท้าย รถเก็บขยะ เพื่อให้ไฮดรอลิครีดขยะขึ้นไปเก็บภายในถังบนตัวรถ ก็พบศพเด็กทารกไหลลงมาที่รางเทขยะหนึ่งร่าง และอีกหนึ่งร่างอยู่ในถุงพลาสติก ติดคาอยู่กับตัวรีดขยะ จากนั้นจึงได้บอกกับเพื่อนร่วมงานให้ข้ามไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามให้มาดูที่เกิดเหตุ

 

ร่างทารกแรกเกิด

 

ด้าน พ.ต.อ.ภูวดล เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอยพื้นโดยรอบและประสานให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่าง เด็กทารก รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อพิสูจน์ทราบว่าเป็นเด็กเพศหญิงหรือเพศชาย มาจากไหน อย่างไร และจะส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมและพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เพื่อติดตามหาผู้ที่นำศพมาทิ้งไว้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

 

ทารกแรกเกิด 2 ร่าง

 

ข่าวที่น่าสนใจ