ข่าว

สาวรัสเซียน้อยใจผัว ห้าม พี้กัญชา ดิ่งชั้น 6 คอนโดฯหรู ร่างร่วงกระแทกพื้นดับ

สลด สาวรัสเซีย ร่วงชั้น 6 คอนโดฯหรู เมืองพัทยาดับสลด คาดสาเหตุ น้อยใจผัว ห้าม พี้กัญชา ก่อนก่อเหตุสลด ทิ้งร่างลงพื้น

3 ก.ค. 2567 ร.ต.อสนั่น โคตานนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อย โค้งดงตาล รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านสายสอง ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ยังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ 

 

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯหรู สูงกว่า 40 ชั้น ข้างอาคาร พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ MISS.OKSANA SAVON อายุ 44 ปี สัญชาติรัสเซียพลัดตกจากชั้น 6 เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ห้ามบุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ชั้นที่ 6 ห้องที่ 613 ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีปากเสียงกับสามีสัญชาติเดียวกัน ในเรื่องสามีห้ามภรรยาสูบกัญชา เป็นเหตุให้ฝ่ายภรรยาเกิดความน้อยใจ กระโดดพุ่งตัวลงจากระเบียงชั้น 6 จนร่างลอยตกกระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตามร.ต.อสนั่น โคตานนท์ รอง สว.สอบสวน บันทึกภาพพร้อมตรวจสอบภายในห้องพัก ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำสามีอย่างละเอียด รวมถึงรอผลตรวจ จากเจ้าหน้าที่กอง พิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี ตรวจชันสูตรพลิกศพ เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ