ข่าว

เบาะแสใหม่? เร่งล่าตัวแม่ใจร้าย ทิ้งทารกแรกเกิด 2 ร่าง ท้ายรถเก็บขยะ

เร่งล่าตัวแม่ใจร้าย ทิ้งทารกแรกเกิด 2 ร่าง ท้ายรถเก็บขยะ พนักงานสอบสวนคาดแม่ยังเจ็บหนัก พบข้อมูล สาว 20 ปีเข้ารักษาที่ รพ.

4 ก.ค.2567 จากกรณีที่ พ.ต.ท.สุภัทร เหมจินดา สว. (สอบสวน) สน.บางซื่อ รับแจ้ง เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 3 ก.ค. 2567 พบศพทารกแรกเกิด 2 ศพ ที่บริเวณซอยพหลโยธิน 13 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. จึงรุดไปที่เกิดพร้อม พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ตำรวจ  และเจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยพหลโยธิน 13 พบร่างเด็กทารก 2 ศพ อยู่ที่ท้ายรถเก็บขยะ สภาพยังมีรก และสายสะดือติดอยู่ อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน เป็นทารกเพศชายทั้ง 2 ศพ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 10 ชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ได้สอบถามข้อมูลกับคนบริเวณแถวนั้น ไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่ามีศพเด็ก ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแถวนั้น ก็ไม่มี  หลังจากนั้นได้เดินทางไปยัง สน.บางซื่อ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

พ.ต.อ. ภูวดล อุ่นโพธิ ผู้กำกับ สน.บางชื่อ ให้ข้อมูลว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ตอนนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่สืบสวน  ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ หาภาพกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม และบางส่วนได้ให้ไปขอกล้องวงจรปิดจากภาคเอกชน เพราะกล้องในซอยไม่มีเลย   เพื่อดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และให้เจ้าหน้าที่ไปที่โรงพยาบาลใกล้จุดเกิดเหตุ เพราะคาดว่าแม่ที่เอาเด็กออก จะเจ็บสาหัสน่าจะไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

พนักงานสอบสวน ที่เดินทางไปโรงพยาบาล เผยว่า มีผู้หญิงอายุ 20 ปี ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาล เพื่อขอการรักษา แต่ทางโรงพยาบาลไม่ได้รับ เลยยังไม่มีข้อมูลตรงนี้ จะรีบสืบสวนหาภาพวงจรปิด เพื่อติดตามตัวพ่อแม่ มารับทราบข้อกล่าวหา ถ้าพ่อแม่เด็กได้ดูข่าว หรือสื่อออนไลน์ อยากให้เข้ามามอบตัวเพราะสิ่งที่ทำไปมันผิดมนุษยธรรม ควรเข้ามามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาแบบโดยดี