ข่าว

หนักหน่วงสุดๆ เมื่อเยาวชน "วัย 13 ปี" ถูกกระทำโดย “พ่อเลี้ยง” กับ “แม่แท้ๆ”

ใครจะรับไหว เมื่อ "แม้แท้ๆ" ร่วมมือกับ "พ่อเลี้ยง" ที่ยังใส่กำไลอีเอ็ม ลวงลูกสาว "วัย 13 ปี" ลงมือล่วงละเมิดสุดทารุณ

จับพ่อเลี้ยง

4 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 3 ก.ค. 2567 เวลา 17.00 น. ตำรวจ สภ. แม่สะเรียง จ. แม่ฮ่องสอน นำโดย พ.ต.ท.ปพัสศ์พงศ์ แก้วรากมุก สว.สส. ร.ต.ท.ราเชนทร์ บรรณศักดิ์ รอง สวป. พร้อมกำลัง จับกุม นายศิริศักดิ์ อายุ 43 ปี ชาว อ.แม่สะเรียง จ. แม่ฮ่องสอน ผู้ต้องหา ข่มขืน กระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , กระทำชำเราเด็กยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามฯ

 

หลังจาก เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.2567 นายศิริศักดิ์ พ่อเลี้ยง เพิ่งถูกปล่อยตัวพ้นโทษออกมาจากเรือนจำชั่วคราว โดยที่ข้อเท้ายังมีกำไลอีเอ็มติดอยู่ ได้ให้นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ภรรยา ไปรับลูกสาววัย 13 ปีมาพักอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่า ใน ต. แม่สะเรียง ซึ่งโดยปกติเด็กจะพักอยู่กับยาย ใน ต.แม่ยวม

จนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ยายเห็นว่าเด็กมีอาการผิดปกติซึมเศร้า จึงแจ้งทางครูที่โรงเรียนทราบ และสอบถามจึงรู้ว่าเด็กถูก ล่วงละเมิด โดย พ่อเลี้ยง ซึ่งนางเอ แม่แท้ๆ รู้เห็นด้วย โดยแม่อ้างว่าถูกผู้ต้องหาข่มขู่และตบตีทำร้ายร่างกาย จึงไม่สามารถช่วย ลูกสาว ได้ ทางโรงเรียนจึงได้แจ้ง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) มารับพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แม่สะเรียง

 

ต่อมายายของเด็ก เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ. แม่สะเรียง ให้ดำเนินคดีกับนายศิริศักดิ์ พ่อเลี้ยง หลังจากนั้นพนักงานสอบสวน สภ. แม่สะเรียง ได้ออกหมายจับและจับกุมดังกล่าว

 

สอบสวน นายศิริศักดิ์ ให้การว่า แม่แท้ๆ ของเด็กให้ความร่วมมือ รู้เห็นกับการกระทำ

 

โดยขณะนี้เยาวชน วัย 13 ปี ถูกรับไปอยู่ ในความดูแลของ พม.จังหวัด แม่ฮ่องสอน ต่อไป