ข่าว

ล้อมจับ 4 ชั่วโมง ชายคลั่งใช้มีดไล่ฟันชาวบ้าน ในซอยลาดกระบัง 36

ตำรวจล้อมจับชายคลั่ง ใช้มีดไล่ฟันชาวบ้าน ในซอยลาดกระบัง 36 เกลี้ยกล่อมนานกว่า 4 ชั่วโมง บุกชาร์จตัวชได้สำเร็จ มอบกู้ภัยฯ นำส่ง รพ.

4 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.ท.จักรา บุญมี สว.(สอบสวน)สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เกิดเหตุภายในหมู่บ้านเคหะนคร 2 ซอยลาดกระบัง 36 แยก 18 แขวงและเขตลาดกระบัง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมคิด ประเชิญสุข ผกก.สน.ลาดกระบัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ลาดกระบัง และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่สุดซอยลาดกระบัง 36 แยก 18 เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายคือ นายนันทพงษ์ อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะเลือดอาบตัว รายที่ 2 นายจักรพงษ์ อายุ 33 ปี มีบาดแผลที่ถูกฟันที่ข้อมือซ้าย ในที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 7 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองส่งโรงพยาบาลสิรินธร

ล้อมจับ 4 ชั่วโมง ชายคลั่งใช้มีดไล่ฟันชาวบ้าน ในซอยลาดกระบัง 36

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนที่ก่อเหตุชื่อเล่นว่านายอาร์ม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอาร์มได้มีปากเสียงกับผู้รับบาดเจ็บ จากสาเหตุเรื่องการขี่รถ จยย. เบิ้ลเครื่อง ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะมีการทะเลาะกัน โดยนายอาร์ม ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าท้องบาดเจ็บ ทำให้เกิดความโมโห ใช้มีดฟันผู้บาดเจ็บทั้งสองคน ก่อนจะวิ่งเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักใกล้จุดเกิดเหตุ

 

ต่อมากำลังตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ลาดกระบัง เข้าระงับเหตุ โดยใช้ไม้ง่าม ปืนช็อตไฟฟ้า และยิงกระสุนยางสยบคลั่ง แต่คนร้ายฮึดสู้ชุลมุน ตำรวจต้องพากันวิ่งหนีออกมาก่อน

ล้อมจับ 4 ชั่วโมง ชายคลั่งใช้มีดไล่ฟันชาวบ้าน ในซอยลาดกระบัง 36

 

 

เบื้องต้น สน. ลาดกระบัง ได้ร้องขอกำลังสนับสนุนกำลัง จาก สน.พื้นที่ข้างเคียงเข้าร่วมระงับเหตุ ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น. ยังจับคนร้ายไม่ได้ ซึ่งตำรวจได้ตรึงกำลังบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว เพื่อเตรียมพร้อมควบคุมตัว

 

 

เกลี้ยกล่อม 4 ชั่วโมง บุกชาร์จ "อาร์ม" ได้สำเร็จ 

 

 

หลังใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนาน 4 ชั่วโมง 10 นาที ในที่สุดเมื่อเวลา 22.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้โล่กำบังกายและไม้ง่าม บุกเข้าจู่โจมไปในตัวบ้าน พบนายอาร์ม หลบอยู่ในห้องนอน เจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่ทางด้านนอก จึงพังหน้าต่างและทำการยิงปืนช็อตไฟฟ้า 2 นัด แต่นายอาร์ม ยังไม่สิ้นฤทธิ์ พยายามขัดขืนการจับกุม เจ้าหน้าที่จึงกรูกันเข้าไปควบคุมตัวไว้ได้สำเร็จ ก่อนส่งมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากนายอาร์ม มีแผลถูกยิงที่ท้อง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับนายอาร์ม ในอดีตเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง เข้ามาปรับปรุงบ้านให้แก่นางฉันทนา เจ้าของบ้านซึ่งมีอายุรุ่นราวคราวแม่ จนกระทั่งเกิดรักใคร่ชอบพอ คบหากันมานานนับ 10 ปี แต่ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน นายอาร์ม มักพาเพื่อนมากินดื่มที่บ้าน และมีเรื่องกับเพื่อนบ้านที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นหลายครั้ง จนครั้งนี้ถึงขั้นเลือดตกยางออก


 

ล้อมจับ 4 ชั่วโมง ชายคลั่งใช้มีดไล่ฟันชาวบ้าน ในซอยลาดกระบัง 36 ล้อมจับ 4 ชั่วโมง ชายคลั่งใช้มีดไล่ฟันชาวบ้าน ในซอยลาดกระบัง 36 ล้อมจับ 4 ชั่วโมง ชายคลั่งใช้มีดไล่ฟันชาวบ้าน ในซอยลาดกระบัง 36

ข่าวที่น่าสนใจ