ข่าว

อุบัติเหตุ "หนุ่มใหญ่" ซิ่ง รถหรู BMW พุ่งชนดะ 6 คันรวด บาดเจ็บหลายราย

อุบัติเหตุ "หนุ่มใหญ่" ซิ่ง รถหรู BMW พุ่งชนดะ 4 จุด รวม 6 คันรวด ก่อนเสียหลักชนฟุตบาท ส่งผลให้มีได้รับบาดเจ็บหลายราย ตำรวจคุมตัวคนขับไป สน.ทันที

เกิด อุบัติเหตุ "หนุ่มใหญ่" อายุประมาณ 40 - 50 ปี ขับ รถหรู BMW มาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนรถของชาวบ้านที่สัญจรอยู่บนถนน บนถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร มีรถยนต์  และรถจักรยานยนต์จำนวน 6 คัน ถูกชนเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 คน มีภาพกล้องหน้ารถของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บันทึกเอาไว้ได้ขณะพุ่งชน รถจักรยานยนต์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

ภาพวินาทีขณะรถยนต์เก๋งสีขาว ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชน รถจักรยานยนต์ อย่างรุนแรงจนทำให้หญิงคนหนึ่งที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กระเด็นลอยตกลงบนท้องถนน ช่วงหน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 90 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ส่วน รถยนต์ ที่ขับชนขับหนีไปทันที โดยไม่หยุดจอดหรือลงมาดูเหตุการณใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสายไหม 

 

จากข้อมูลการรับแจ่งเหตุของอาสาสมัครกู้ภัย และ อ.ป.พ.ร.เขตสายไหม ได้รับแจ้งว่าในช่วงเวลาเดียวกันเกิด อุบัติเหตุ บนถนนสุขาภิบาล 5 จำนวนทั้งหมด 4 จุด 

 

 

ซิ่งรถหรูชน 6 คันรวด

 

 

จุดแรก คือ บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 86 ชนกับรถยนต์เก๋งสีขาว(โตโยต้าสีขาว) เสียหาย 1 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือ 

 

จุดที่ 2 ใกล้เคียงกับจุดแรก ชนกับรถยนต์เก๋งสีขาว 1 คัน (นิสสันสีเทา) ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

จุดที่ 3 เป็นจุดที่เห็นจากภาพกล้องหน้ารถ ชนกับรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน 

 

จุดที่ 4 คือ บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 73 ชนกับรถยนต์เก๋ง และกระบะ จำนวน 2  คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน  (โตโยต้าครอส กับกระบะนิสสัน) รวมแล้วเบื้องต้นมีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน  มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 คน ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 

 

ส่วนรถยนต์ที่ขับชนไปเสียหลักชนฟุตบาท บริเวณแยกตลาดวงศกร ในพื้นที่เขตสายไหม ตำรวจจึงรีบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจนครบาลสายไหมโดยทันที เพราะกลัวถูกรุมทำร้าย

 

 

ซิ่งรถหรูชน 6 คันรวด

 

หนึ่งในผู้เสียหายเล่าให้กับทีมข่าวฟังว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตัวเองกำลังขับรถมาตามเส้นทางปกติ แล้วมีรถยนต์ขับมาจี้ แล้วชนท้ายก่อน 1 คัน ตัวเองพยายามเร่งเครื่องหนีแต่กลับถูกพุ่งชนอีกครั้งหนึ่งอย่างแรง ก่อนที่ รถยนต์ ที่ขับชนจะเร่งเครื่องขับแทรงไปหนีไป ก่อนมาทราบที่หลังว่ารถยนต์ดังกล่าวได้ขับไปชนคันอื่นอีก

 

เช่นเดียวกับ ผู้เสียหายอีก 1 คน เป็นเจ้าของ รถกระบะ เปิดเผยว่า ตัวเองไม่ได้ถูกชนโดยตรง แต่รถยนต์ที่ถูกชนกระเด็นมาโดน เนื่องจากผู้ก่อเหตุขับมาด้วยความเร็ว จนทำให้รถเก๋งที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังจนต้องส่งโรงพยาบาล

 

 

ซิ่งรถหรูชน 6 คันรวด

 

 

ด้าน ญาติของหญิงที่ซ้อน รถจักรยานยนต์ ที่ถูกพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็ยสาหัส เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู สมองได้รับการกระทบกระเทือนยังไม่ได้สติ ได้ตั้งข้อสงสัยว่าเพราะเหตุได้ผู้ขับขี่รถยนต์ที่ขับชน ถึงได้ขับรถเร็วทั้งที่ไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย จึงอยากให้เข้ามารับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้เสียหายอย่างจริงจัง พร้อมขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ขณะที่ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บคนอื่นและผู้เสียหายได้เดินทางมาที่ สถานีตำรวจนครบาลสายไหม เพื่อแจ้งความและลงบันทึกประจำวัน พร้อมพูดคุยกับประกันของรถยนต์ผู้ก่อเหตุ จากการสอบปากคำเบื้องต้นตำรวจตรวจวัดแอลกอฮอล์แล้วไม่พบ ส่วนสาเหตุที่ต้องขับรถเร็วและไม่หยุดจอดขณะเกิดเหตุนั้น ยังไม่มีตำรวจให้ข้อมูลในส่วนนี้ แต่มีรายงานว่าชายที่ขับรถชนไม้กั้นของโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านสุขาภิบาล 5 ก่อนขับออกมาชนกับรถของคนอื่นจนสร้างความเสียหายอีกด้วย

 

 

ซิ่งรถหรูชน 6 คันรวด

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สน.สายไหม พบรถยนต์ BMW สีขาว สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ข้างๆ กันพบรถจักรยานยนต์ PCX สีดำ ของผู้เสียหายที่ถูกชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส สภาพพังยับ 

 

ด้านพนักงานสอบสวนแจ้งว่า ได้นัดตัว ผู้ขับขี่รถยนต์ BMW เข้ามาสอบสวนเพิ่มเติมวันนี้ แต่ตอนนี้ยังคงไร้วี่แววของ ผู้ต้องหา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ