ข่าว

ช็อกทั้งวัด พบร่างแม่ชีวัย 48 ปี ก่อเหตุดับสลดในวัดดังศรีราชา

ช็อกทั้งวัด พบร่างแม่ชีวัย 48 ปี ก่อเหตุดับสลดในวัดดังศรีราชา เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุจบชีวิต ด้านแม่ชีในวัดเปิดใจเล่าพฤติกรรมผู้ตาย

5 ก.ค. 2567 เวลา 04.00 น. พ.ต.ต.กลศกร วงศ์ฉายา สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบแม่ชีผูกคอเสียชีวิต ที่บริเวณวัดแห่งหนึ่งอำเภอศรีราชา หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

 

 

ที่เกิดเหตุ พบร่างแม่ชีใช้เชือกไนลอนผูกคอตนเองจากระเบียงชั้น 2 ลงมาด้านล่าง มีความสูงกว่า 4 เมตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง จากการตรวจสอบเอกสารพบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางจําเนียร (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี โดยตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย และภายในห้อง ไม่มีการถูกรื้อค้น หรือร่องรอยการต่อสู้

ช็อกทั้งวัด พบร่างแม่ชีวัย 48 ปี ก่อเหตุดับสลดในวัดดังศรีราชา

สอบถามแม่ชีในวัด เปิดเผยว่า ไม่ทราบผู้ตายเครียดเรื่องอะไร ถึงขั้นต้องผูกคอตนเองเสียชีวิต โดยปกติผู้ตายนั้นเข้ามาปฏิบัติธรรมภายในวัด และไม่มีพฤติกรรมบ่งบอกว่าจะฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำร่างแม่ชีส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ก่อนจะติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ