ข่าว

จับทันควัน “ต้า บ้านบึง” ชายกลัดมัน บุกบ้าน “ยาย” วัย 73

โจรย่ามใจ โดนรวบทันควัน “ต้า บ้านบึง” ชายกลัดมัน บุกบ้าน “ยายรัก” วัย 73 ทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ หลังก่อเหตุยังวนเวียนอยู่ใกล้บ้าน “ยาย”

ร้านชำจุดเกิดเหตุ

5 ก.ค.2567 จากเหตุ ยายรัก หญิงชรา วัย 73 ปี ถูกคนร้าย บุกบ้าน พัก ทำร้ายร่างกาย หวังจะข่มขืน ใช้เทปกาว มัดมือมัดเท้า ใช้ผ้าปิดหน้าปิดปาก จนได้รับ บาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะ ลักทรัพย์ สร้อยพระ หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ใน ชุมชน แห่งหนึ่ง ย่าน พระโขนง กทม.

 

ล่าสุด ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน จับกุม ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อ นายวิษณุ หรือ ต้า บ้านบึง อายุ 35 ปี ได้ที่บริเวณชุมชนใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ

 

สอบสวนเบื้องต้น ต้า บ้านบึง รับว่า ก่อเหตุจริง โดยตั้งใจจะเข้าไป ลักทรัพย์ แต่เกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงได้ ทำรายร่างกาย และ อนาจาร ยาย

ที่ผ่านมาเคยต้องคดีวิ่งราวทรัพย์มาแล้ว และครั้งนี้รู้สึกสำนึกผิด อยากจะขอโทษ ยาย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากย้อนเวลากลับไปได้ จะไม่ก่อเหตุดังกล่าว

 

ด้าน พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก. สน.คลองตัน เปิดเผยว่า ช่วงเวลาตี 5 เศษ วันนี้ คนร้ายได้ทำทีมาซื้อของ และแอบขึ้นไปบริเวณชั้น 2 ของ บ้าน คุณยาย จากนั้นได้ผลักคุณยายลงที่นอนและใช้เทปกาว มัดมือมัดเท้า และปิดปาก และ ชิงทรัพย์ สร้อยพระสแตนเลส ที่มีพระ 5 องค์ เงินสด 200-300 บาท และต่อยคุณยายไปหนึ่งครั้ง ก่อนกระโดดหลบหนี ออกจากบ้านไป คุณยายจึงร้องตะโกนเรียกให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือ

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัว คุณ ยาย ส่งโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจร่างกาย ส่วนเรื่องของการกระทำ อนาจาร ได้ส่งให้แพทย์ตรวจพิสูจน์ เพราะคุณยายมีอาการเจ็บบริเวณจุดซ่อนเร้น ซึ่งคุณยายยังไม่ได้ให้การละเอียดมากนัก ต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติม

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ต้า บ้านบึง ฐาน ชิงทรัพย์ และรอผลตรวจจากแพทย์ก่อนแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติ นาย ต้า พบว่าเคยถูกจับกุมข้อหาเสพและครอบครองยาเสพติด ไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง ในพื้นที่ อ. บ้านบึง จ. ชลบุรี 4 ครั้ง ปี 2551, 2562 , 2564 และ 2565 และ พื้นที่ สน.คลองตัน 1 ครั้ง ในปี 2552 พื้นที่ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี 1 ครั้งในปี 2556 และพื้นที่ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี 1 ครั้ง ในปี 2557

ข่าวที่น่าสนใจ