ข่าว

แค้นเดือด “ขี่รถจยย.” ไล่ฟันคู่อริถึง "ใน รพ.”

โจ๋ไล่ล่าชำระแค้น "ขี่รถจยย." ไล่ฟันคู่อริ ถึงในตึกอุบัติเหตุฉุกเฉิน "ใน รพ." โดยไม่สนใจผู้ป่วย แพทย์ พยาบาล วงจรปิดจับภาพชัด

ภาพวงจรปิด โจ๋ขี่รถจยย. ไล่ฟันคู่อริ ถึง ใน รพ.

5 ก.ค.2567 เกิดเหตุการณ์ คู่อริ ทะเลาะกัน และ ขี่รถจยย. เข้าไปใน ตึกอุบัติเหตุฉุกเฉิน ของ โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในอ. หาดใหญ่ จ. สงขลา ก่อนเปิดฉาก ไล่ฟัน กันอย่างฮึกเหิมโดยไม่สนใจสายตาผู้ป่วย ญาติผู้ป่วย บุคลากรทางการแพทย์ ใน รพ.

 

โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับกุมชาย 4 คน ขี่รถจยย.ซ้อนท้ายกันมา เพื่อนำเพื่อนที่ถูกคู่อริแทงมือซ้ายมารักษาที่ รพ. แต่ไม่ทันจอดรถก็ถูกคู่อริขี่รถจยย. ซ้อนท้ายกันมา 2 คน โดยคนซ้อนท้ายถือมีดดาบมาด้วย ขับรถไล่ตามกันไป และลงไปทางลาดขึ้นตึกอุบัติเหตุฉุกเฉิน ก่อนออกจาก รพ.ไป

วงจรปิดจับภาพ โจ๋ขี่รถจยย. ไล่ฟันคู่อริ ใน รพ.

โดยเจ้าหน้าที่ รพ. รีบแจ้งขอความช่วยเหลือไปยัง สภ. หาดใหญ่ ต่อมา พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.จว. สงขลา นำกำลังไปตรวจสอบ

 

สอบถาม ชายวัยรุ่นที่ถูก ไล่ฟัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตน 4 คน มีเรื่องกับ คู่อริ ที่ขับรถไล่ฟัน ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในเมืองหาดใหญ่ โดยคู่อริ 3 คน นั่งดื่มกิน ในร้านคาราโอเกะจนเมา และไปตีแขนสาวเสิร์ฟ ซึ่งเป็นแฟนของตน เพราะไม่พอใจที่ไม่ไปนั่งร่วมโต๊ะด้วย

กล้องวงจรปิด จับภาพโจ๋ไล่ฟันคู่อริ ถึง ใน รพ.

เป็นจังหวะเดียวกับที่ตนไปรับแฟนที่ร้านพอดี แฟนจึงเล่าให้ฟังว่าถูกตีแขน จึงเดินไปถาม คู่อริ จนมีเรื่องกันขึ้น โดยตนถูกแทงเข้าที่หน้าอกแต่ไม่เข้าและถูกฟันที่มือซ้ายบาดเจ็บ

 

จากนั้นเพื่อน ขี่รถจยย. มาส่งที่ โรงพยาบาล และถูกคู่อริขี่รถจยย.ตามมา ไล่ฟัน จนต้องขี่รถหนีเข้าไปใน ตึกอุบัติเหตุฉุกเฉิน

 

ล่าสุด ชุดสืบสวน สภ. หาดใหญ่ และ สืบจังหวัดสงขลา สามารถจับกุม ชาย 2 คน ที่คู่อริของผู้บาดเจ็บ ที่ขี่รถตามมาไล่ฟันได้แล้ว พร้อมกับเพื่อนอีกคนที่นั่งร่วมโต๊ะเดียวกัน แต่ตอนขี่รถจยย.ไล่ฟัน ไม่ได้ไปด้วย

 

ทราบชื่อ คนขี่จยย. นายมาแอน อายุ 32 ปี ส่วนคนซ้อนท้าย ชื่อ นายอาหมัด อายุ 29 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตามตัวได้ละแวกใกล้บ้านพักใน ต.ควนลัง

 

สอบสวน นายมาแอน ปฏิเสธโดยอ้างว่า ระหว่างดื่มกินกันอยู่ แฟนของสาวเสิร์ฟเดินมาถามว่าได้ไปขยำแขนแฟนเขาหรือไม่ ตนจึงหันไปถามเพื่อน เพื่อนบอกไม่ได้ทำ จึงลุกขึ้นจะเดินไปบอก แต่ถูกอีกฝ่ายใช้มีดดาบฟันเข้าที่ไหล่ซ้ายได้รับบาดเจ็บ แต่มีดดาบในมือเขาเกิดร่วงตกพื้น พวกตนจึงหยิบมาเป็นอาวุธ และขี่รถไล่ฟันกันไปจนถึง รพ.

 

ตอนนั้นเมาด้วย ก็เลยขี่รถไล่ตามเข้าไปในตึกอุบัติเหตุฉุกเฉิน ส่วนในทางคดีเบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัวฝ่ายชาย 3 คน ที่ขี่รถไล่ฟันกัน มาสอบสวน ส่วนอีกฝ่ายถ้าจะเอาเรื่อง ให้เข้าแจ้งความต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ