ข่าว

ระทึกรถยนต์ พุ่งชน “ร้านก๋วยเตี๋ยว” กวาดเรียบ "เจ้าของร้าน ลูกค้า" เจ็บระนาว

06 ก.ค. 2567

อุบัติเหตุระทึก "รถยนต์" เสยฟุตบาท ก่อน "พุ่งชน" ร้านก๋วยเตี๋ยว บาดเจ็บระนาว "เจ้าของร้าน ลูกค้า" ขณะที่คนขับรับสารภาพ พร้อมเผยถึงสาเหตุ

กล้องวงจรปิด จับภมพขณะเกิดเหตุ รถยนต์ปีนฟุตบาท ก่อนพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว มีผู้บาดเจ็บหลายราย

6 ก.ค.2567 เวลา 09.53 น. ตำรวจ สน. ตลิ่งชัน รับแจ้ง อุบัติเหตุ รถยนต์ พุ่งขึ้นไปบน ฟุตบาท ชน คนเดินเท้า ก่อนชน ร้านก๋วยเตี๋ยว ริมถนน บริเวณถนน ฉิมพลี ซอย29 แขวงฉิมพลี เขต ตลิ่งชัน กทม. มีผู้ได้รับ บาดเจ็บ หลายราย

 

จึงประสานกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ ชน เข้าไป ร้านก๋วยเตี๋ยว ไม่มีชื่อ ในร้านมีผู้ บาดเจ็บ 3 คน เป็น ลูกค้า 2 คน และ น.ส.สุรีรัตน์ อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน 1 คน มีบาดแผลถลอกน้ำร้อนลวกและเศษไม้กระเด็นใส่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

นอกจากนั้นยังมีผู้ บาดเจ็บสาหัส ถูกรถคันดังกล่าว ชน ขณะเดินอยู่บน ฟุตบาท เพื่อจะมากินก๋วยเตี๋ยว 1 คน ทราบชื่อ นายอมรศักดิ์ อายุ 49 ปี

 

นายสมชาย อายุ 67 ปี คนขับ รถยนต์ คันเกิดเหตุ เล่าว่า มีอาการไม่สบาย ทั้งเป็นไข้และไอ จึงได้ กินยาไปหลายชั่วโมงก่อนมาขับรถ แต่เหมือนยาเพิ่งออกฤทธิ์ หลับไม่รู้เรื่องเลย มารู้สึกตัวอีกครั้ง ก็เกิด อุบัติเหตุ แล้ว

 

ด้าน ตำรวจ สน. ตลิ่งชัน ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บหลักฐานและได้เชิญคนขับ รถยนต์ ไปสอบปากคำอย่างละเอียด โดยจะเชิญผู้เสียหายทั้ง เจ้าของร้าน และผู้ บาดเจ็บ ทั้งหมดมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป