ข่าว

โดนหนัก ตร.จับครบ แก๊งวัยรุ่นเหิม วิวาทโหด ขี่จยย. ฟันอริถึงหน้าห้องฉุกเฉิน

06 ก.ค. 2567

ตำรวจ จับ แก๊งวัยรุ่นเหิม ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ฟันอริถึงตึกฉุกเฉิน โรงพยาบาล แจ้งข้อหาหนัก บุกรุก สถานที่ราชการ ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ

กรณี กลุ่มวัยรุ่น ขี่จักรยานยนต์หนีอริ เข้าโรงพยาบาล ก่อนถูกไล่ทำร้ายร่างกายถึง ตึกอุบัติเหตุฉุกเฉินของโรงพยาบาลหาดใหญ่ ไม่สนใจใคร และชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา สามารถคุมตัวได้ทั้งหมดแล้ว

 

ล่าสุดวันนี้ 6 ก.ค 67 เวลา 10.00 น ทางพ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ ได้แถลงข่าว กรณีที่เกิดขึ้น ซึ่ง ได้แจ้งข้อหา ทั้งสองฝ่ายแล้วโดยทั้งสองฝ่ายผมแจ้งข้อหา ร่วมกันต่อการทะเลาะวิวาท โดยใช้อาวุธ มีด ส่วน นายแอนและหมัดวัยรุ่นที่ ขับรถ บุกเข้าไปในโรงพยาบาล 2 คนนั้นได้แจ้งข้อหาเพิ่ม บุกรุก สถานที่ราชการ ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ

พ.ต.อ.ภูมิ เปิดเผยว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นทางกลุ่มวัยรุ่นได้มีการทะเลาะวิวาทกันบริเวณใกล้กับร้านคาราโอเกะก่อนแล้ว ซึ่งผู้ใดบาดเจ็บก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่โรงพยาบาล แต่คู่กรณี และขับรถตามไป ผู้บาดเจ็บก็ตกใจขับรถหนีเข้าไปในโรงพยาบาล คู่กรณีจึงได้ขับรถไล่ตามไปตามภาพกล้องวงจรปิดที่เกิดขึ้น 

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้กำกับเปิดเผยว่าหลังจากเกิดเหตุทาง ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ หาข้อมูลและไล่ติดตามผู้ก่อเหตุมาได้ทั้งหมด ซึ่งถือว่าเป็นการทำงานที่รวดเร็ว และเข้มแข็งของชุดสืบสวนหาดใหญ่ และชุดสืบสวนจังหวัดสงขลาด้วย ซึ่งการก่อเหตุแบบนี้และการขับรถขึ้นไปในตึกของห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลนั้นอาจจะเป็นครั้งแรกของประเทศเลยก็ว่าได้ 

 

สำหรับกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 3 คนนั้น ชุดสืบสวนสภใหญ่ และชุดสืบสวนจังหวัดสงขลาได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อฝากขัง และดำเนินคดีตามกฎหมาย ตั้งแต่เมื่อ เช้ามืดที่ผ่านมา