ข่าว

ประสานงาหน้าสุสาน คนขับดับสลด บาดเจ็บสาหัส 4 ราย

07 ก.ค. 2567

สยอง ประสานงาหน้าสุสาน รถพังยับ คนขับดับสลด บาดเจ็บสาหัส 4 ราย ชาวบ้านลั่นจุดนี้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงบ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่เจอกระป๋องเบียร์เกลื่อนรถ

7 ก.ค. 2567 เวลา 05.30 น.  ร.ต.อ.กิตติกูล อมตะตระกูล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พานทองได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะตู้ทึบ ชนกับ รถsuv บริเวณโค้งสุสานคริสต์ หมู่ 1 ต.โคกขี้หนอน อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เสียชีวิต 1 ราย

 

หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน อ.พานทอง จ.ชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตู้ทึบ โตโยต้า รีโว่ สีขาว 3598 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับติดอยู่กับรถ suv อีซูซุ มิว เอ็กซ์ สีขาว 2371 กทม.

 

ในที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย เป็นผู้หญิง 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อ โดยสารนั่งด้านหลังมากับรถ suv และชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายเสถียร (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี โดยสารนั่งซ้ายมากับรถsuv อาการสาหัสทั้งหมด

 

ส่วนคนขับ รถ suv เป็นชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อ อาการสาหัส ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงให้การช่วยเหลือ CPR แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อ นาย เนตร (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี เป็นคนขับกระบะตู้ทึบ อาการ สาหัส และติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งใช้เครื่องตัด-ถ่างให้การช่วยเหลือนำตัวออกมา โดยใช้เวลา 10 นาที จึงนำออกมาได้แล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพานทอง

 

จากการสอบถามนาย เค้ก (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี เล่าว่า ตนนั้นนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ในช่วงเกิดเหตุ จู่ๆ ได้ยินเสียงรถชนกันอย่างดัง ตนจึงได้ออกมาดู และได้โทรแจ้งกู้ภัย นายเค้กยังเล่าว่าตนสันนิษฐานว่า รถกระบะตู้ทึบนั้น วิ่งมาจากสี่แยกหัวไผ่มุ่งหน้าเข้าพานทอง ส่วน รถ suv นั้น วิ่งมาจากพานทองมุ่งหน้าไปแยกหัวไผ่ แล้วรถsuvคันอาจหลุดโค้ง มาชนกับรถกระบะตู้ทึบ

ส่วนในจุดเกิดเหตุนั้น เป็นทางโค้ง นายเค้กบอกว่าในจุดนี้มักจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อย ยิ่งในช่วงกลางคืนรถจะใช้ความเร็ว หากเกิดเหตุมาในแต่ละครั้ง มักจะเป็นเหตุที่รุนแรง และจากการสอบถามนาย ธวัชชัย ชูเชิด เจ้าหน้าที่กู้ชีพ หน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน ว่าในเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

 

 

ในจุดนี้ มักจะเกิดเหตุในช่วงกลางคืน เพราะถนนจะโล่งคนมักจะใช้ความเร็ว จากการตรวจสอบรถsuv พบเบียร์ตกอยู่ด้านหลังรถหลายกระป๋อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะให้นำร่างของคนขับ suv ชันสูตรเบื้องต้น ที่โรงพยาบาลพานทอง และในคดีจะต้องไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุต่อไป