ข่าว

สลด ฝากเลี้ยง 1 ขวบ 9 เดือน ถูกเฒ่า 50 คลั่งยา ทุบ - ชำเรา จนเลือดคลั่ง อ้าง ตกบันได

08 ก.ค. 2567

ญาติสะเทือนใจ ฝาดทารก 1 ขวบ 9 เดือน ให้ เฒ่า 50 เลี้ยง สุดท้ายเจ็บโคม่า ส่งโรงพยาบาลเจอเลือดคลั่ง ไม่เชื่อคำอ้าง เด็กตกบันได

8 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครนายก ร.ต.อ. สำรวย อุ่นใจ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายเด็ก จึงรับนำกำลังเข้าจับกุม นายพิชิต (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ที่บ้านในตำบลศรีษะกระบือ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก หลังได้รับแจ้งจากป้าของเด็กว่ามีเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 9 เดือน ถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัสตอนนี้นำตัวส่ง โรงพยาบาลนครนายก อยู่ห้องไอซียู 

 

เบื้องต้นจากการสอบถามญาติของเด็กเล่าว่าพ่อของน้องที่เลิกกับแม่ของน้องนำได้ตัวน้องไปจ้างเลี้ยงไว้กับกับคนรู้จักกันแถวบ้านวันเกิดเหตุคนที่เลี้ยงไปทำงานเลยปล่อยให้น้องอยู่กับนายพิชิต (หรือต้น) ตามลำและคาดว่า นายต้น เสพยาบ้ามาด้วยจนทำให้ลงมือดังกล่าวจนเป็นเหตุให้น้องได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายต้นไปสอบสวนที่สภ.องค์รักษ์ 

 

จากการสอบถาม นางสาวกัญญา ป้าของเด็ก เล่าให้ฟังว่า เพื่อนบ้านได้โทรมาบอกว่าเด็กตกบันได ไม่ได้สติ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลที่ห้องไอซียู ตนเองจึงรีบลางานจากจังหวัดนนทบุรี รีบมาดูหลาน พอได้เห็นสภาพหลาน ก็อยู่ในอาการโคม่าแล้ว ตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำทั่วตัว ซึ่งร่อยลอยตามร่างกายไม่น่ามาจากการตกบันไดเพราะทั้งแขน ขา หลัง ที่หน้า มีแต่รอยเขียวช้ำ และที่ สำคัญมีอาการเลือดคลั่งในสมอง หน้าจะมาจากการโดนทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนเองก็มีหลักฐานจากการแชทของถามถึง สาเหตุจาก ลูกสาวคนร้าย ว่าพ่อของตนเองเป็นผู้กระทำ โดยใช้ไม้ตีหลานของตนเอง 

ทางด้านเพื่อนบ้าน ได้เล่าให้ฟังอีกว่า นายพิชิต ได้โทรมาบอก ว่าหลานตกบันได ตนเองจึงรีบเข้าไปดู จากสภาพร่างกายแล้วตนเองได้ตกใจมาก เพราะตามร่างกายมีแต่รอยเขียวช้ำทั่วตัว จึงได้รีบนำตัวน้องส่งโรงพยาบาลนครนายกเป็นการด่วน โดยอาการน้อง อยู่ในอาการโคม่าหมอเลยบอกว่าโอกาสรอดน้อยมาก ซึ่งเป็นไปได้มากอาจจะเกิดจากการโดนทำร้ายร่างกาย ตนเองจึงมาแจ้งความให้ตำรวจเข้าไปคุมตัวนายพิชิต มาสอบสวนก่อน ซึ่งตอนแรกนายพิชิตก็ได้รับกับตนแล้วว่าเป็นผู้กระทำ แต่พอตำรวจมาก็กลับคำให้คำ ก่อนตำรวจจะพาตัวนายพิชิตไปสอบสวนที่สภ.องครักษ์

 

ทางด้านนายชวินบุตร อายุ 18 ปี พ่อของเด็ก ได้เล่าว่าพี่สาวได้โทรมาบอกว่า ลูกตกบันไดตอนนี้ได้ส่งตัวไปที่โรงพยาบาลนครนายก ซึ่งตนเองไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด จึงได้ฝากพี่สาวให้หาคนเลี้ยงลูกให้ พอตนเองมาถึงโรงพยาบาลคุณหมอก็ ให้เข้าไปเยี่ยมลูกซึ่งตนเองดูจากสภาพของลูกแล้วไม่น่าจะมาจากการตกบันได เพราะตามตัวมีแต่รอยเขียวช้ำทั่วร่างกาย มีอาการสาหัส พอทราบเรื่องญาติญาติก็ได้เข้าไปคุมตัวนายพิชิตเอาไว้ก่อน และสอบถามถึงสาเหตุของบาดแผลตอนแรกนายพิชิตก็ยอมรับว่าเป็นคนทำร้ายร่างกายลูกของตนเอง แต่สุดท้ายพอตำรวจมาก็เปลี่ยนคำให้การ ก่อนจะนำตัวมา สภ.องครักษ์เพื่อทำการสอบสวนกับผู้ก่อเหตุอีกครั้ง