ข่าว

รุ่นพี่ “บอล ปากแหว่ง” ร่วม "ชิงเงิน 3.3 ล้าน"

08 ก.ค. 2567

รุ่นพี่ร่วมสถาบัน “บอล ปากแหว่ง” ไม่รอด ร่วมวางแผน "ชิงเงิน 3.3 ล้าน" เปิดปากรับสารภาพสิ้น ทั้งวันเวลา จุดนัดพบ

ตำรวจสอบปากคำ นายจักรพงษ์ รุ่นพี่ บอล ปากแหว่ง ร่วมวางแผนชิงเงิน 3.3 ล้าน ลานจอดรถ ห้างดัง

8 ก.ค.2567 กรณี 2 คนร้าย ขี่รถจยย.ใช้อาวุธปืนจี้ ชิงเงิน 3.3 ล้าน บาท ขณะผู้เสียหายเดินทางไปเบิกเงินที่ธนาคาร และกำลังเดินขึ้นรถยนต์ส่วนตัว บริเวณ ลานจอดรถ ห้างดัง ถนน พัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพ ฯ เมื่อวันที่ 2 ก.ค.2567

 

ต่อมา พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการให้ชุดสืบสวนนครบาล , ฝ่ายสืบสวน บก.น.4 และ สน.ประเวศ รวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถออกหมายจับ 1 ในคนร้ายคือ นายนันทพร หรือ บอล อายุ 35 ปี หรือ ฉายา บอล ปากแหว่ง ฐานร่วมกันชิงทรัพย์ โดยมีหรือใช้อาวุธปืน และใช้ยานพาหนะ ฯ เป็นผู้ใช้อาวุธปืนจี้ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นบุคคลอันตรายที่เคย จับกุม ตั้งแต่เดือน พ.ย.2551

กระทั่งวานนี้ (7 ก.ค.) บอลปากแหว่ง ถูกตำรวจลาว จับกุม ตัวได้ที่ประเทศลาว ตามที่เสนอข่าวให้ทราบไปนั้น

 

ล่าสุด เวลา 09.00 น. วันนี้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อม พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ สืบนครบาล สืบนครบาล 4 และ สืบ สน.ประเวศ เข้า จับกุม นายจักรพงษ์ อายุ 44 ปี  ผู้ต้องหา ปล้น ทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนและยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไปให้พ้นการจับกุม และ ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยจับกุมได้ที่หน้า สืบนครบาล 4 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

 

จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า นายจักรพงษ์ เป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุ ชิงเงิน 3.3 ล้าน และรับว่ามีการโทรติดต่อและพูดคุยกับนาย บอล เกี่ยวกับงานที่ถอนเงินจำนวนมาก และได้ นัดเจอกับนาย บอล เพื่อพูดคุยกันบริเวณลานใต้คอนโดฯ ที่พักแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 2 ก.ค.2567 เวลา 20.00 น. รวมถึงผู้ต้องหาเป็นคนจัดที่พักและอาหารเครื่องดื่มให้กับนาย บอล นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหาเคยก่อคดีร่วมกับนายบอล มาก่อน และเป็น รุ่นพี่ สถาบันเดียวกับนาย บอล