ข่าว

รวบ หนุ่มใหญ่ ทำร้ายเด็กหญิง วัย 1 ขวบ 9 เดือน สาหัส แม่สุดช้ำ หมอแจ้งทำใจ

08 ก.ค. 2567

รวบทันควัน หนุ่มใหญ่ ทำร้ายเด็กหญิง วัย 1 ขวบ 9 เดือน ช้ำไปทั้งตัว โคม่านอน ไอซียู อ้างเด็กตกบันได แม่สุดช้ำ หมอแจ้งทำใจ

8 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ หนุ่มวัย 50 ลงมือทำร้ายร่างกายเด็กหญิงวัยเพียงแค่ 1 ขวบ 9 เดือน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุญาติต้องรีบส่งตัวไปโรงพยาบาล ต่อมาเมื่อแพทย์ เห็นสภาพเด็ก และพบว่ามีร่องรอยเขียวช้ำไปทั้งตัว จึงรีบนำตัวเข้าห้องไอซียู. เป็นการด่วน 

 

เหตุการณ์ทำร้ายเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 9 เดือน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ในครั้งนี้ ร.ต.อ. สำรวย อุ่นใจ พนักงานสอบสวน สภ.องค์รักษ์ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายเด็ก ในพื้นที่ ตำบลศรีษะกระบือ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าทำการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ 

 

นางสาวกัญญา ป้าของ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ได้เล่ารายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบว่า เด็กหญิงที่ถูกทำร้ายร่างกาย เป็นหลานของตนเอง อายุ 1 ขวบ 9 เดือน ซึ่งถูกนายพิชิต หรือ (ต้น) อายุ 50 ปี ทำร้ายจนอาการสาหัส ตอนนี้ได้ถูกนำตัวเข้าห้องไอซียู. โรงพยาบาลนครนายก เพื่อทำการรักษาอาการเป็นการด่วนแล้ว ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ข้อมูล จึงควบคุมตัว นายพิชิต มาสอบสวนที่โรงพัก สภ.องค์รักษ์ 

 

นางสาวผึ้ง (นามสมุมติ) เพื่อนบ้านในระแวกใกล้เคียง เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุนายพิชิต ได้โทรศัพท์มาบอกว่า หลานตกบันได ตนเองจึงรีบเข้าไปดู และเมื่อไปถึงก็พบเด็กหญิงเอสภาพร่างกายมีแต่รอยเขียวช้ำไปทั้งตัว ตนเองก็ตกใจมากจึงรีบนำตัวน้องส่งโรงพยาบาลนครนายกเป็นการด่วน โดยอาการของน้องขณะนั้นอยู่ในอาการโคม่า แพทย์จึงบอกว่า โอกาสของน้องรอดน้อยมาก ซึ่งเป็นไปว่า น้องจะต้องถูกทำร้ายร่างกายมาอย่างรุนแรงตนเองจึงเดินทางเข้าแจ้งความ และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปควบคุมตัวนายพิชิต มาสอบสวน “ตอนแรก นายพิชิต ก็ได้รับสารภาพกับตนแล้ว ว่าเป็นผู้กระทำ แต่พอตำรวจมา ก็กลับคำ และบอกว่า ไม่ได้ทำร้ายน้อง จากนั้นตำรวจจึงนำตัวนายพิชิต ไปสอบสวนที่ สภ.องครักษ์” 

นางสาวผึ้ง กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา พ่อแท้ๆ ของเด็กหญิงเอ ได้เลิกลากับแม่ของเด็กไปนานแล้ว จากนั้นแม่ของเด็กจึงได้ไปจ้างคนรู้จักแถวบ้านให้มาเลี้ยงน้อง ส่วนแม่ของเด็กก็ไปทำงาน โดยปล่อยให้ เด็กหญิงเอ อยู่กับนายพิชิต (หรือต้น) ตามลำพัง และที่ผ่านมาเด็กหญิงเอ อาจจะร้องไห้โยเย ตามประสาเด็ก ขณะที่นายพิชิต หรือนายต้น ได้เสพยาบ้าทุกวัน จนทำให้ลงมือก่อเหตุจนเด็กหญิงเอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

 

ขณะที่ นางสาวกัญญา (ป้าเด็กหญิงเอ) เปิดเผยว่า เหตุกาารณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้าน ซึ่งได้โทรศัพท์มาบอกว่า เด็กตกบันได และไม่ได้สติ จึงได้นำตัวส่งตัวไปที่โรงพยาบาล โดยแพทย์ได้นำตัวเข้าห้อง ไอซียู. เพื่อทำการรักษาอาการ ด้วยความตกลง จึงรีบลางานจากจังหวัดนนทบุรี และรีบเดินทางมาดูหลาน กระทั่งได้เห็นสภาพหลาน ก็อยู่ในอาการโคม่าแล้ว ตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำไปทั้งตัว ซึ่งร่อยลอยตามร่างกายไม่น่าจะเกิดจากการตกบันได เพราะทั้งแขน ขา บริเวณหลัง ใบหน้า มีร่องรอยเขียวช้ำ สำคัญมีอาการเลือดคลั่งในสมองอีกด้วย โดยแพทย์ระบุว่า เด็กน่าจะถูกทำร้ายร่างกายมา

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากแพทย์ได้แจ้งว่าหลานอาจถูกทำร้ายร่างกาย ตนเองจึงได้ส่งข้อความทางแชท เพื่อไปสอบถามสาเหตุที่เกิดขึ้นจาก ลูกสาวของนายพิชิต ปรากฏว่า ลูกสาวของนายพิชิต ได้ตอบกลับมาว่า นายพิชิต เป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายเด็กหญิงเอ โดยใช้ไม้ตีตามตัวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส 

 

“ฉันไปสอบถามนายพิชิต ก็ยอมรับว่า เป็นคนลงมือทำร้ายเด็กจริง และที่ทราบมา นายพิชิต ก็ยังเสพยาบ้าอีกด้วย ซึ่งจริงๆ แล้ว ตนได้ฝากให้แฟนของนายพิชิต เป็นคนเลี้ยงเด็ก แต่ก็มาทราบภายหลังว่า แฟนของนายพิชิต ได้เป็นคนนำเด็กไปเลี้ยงเวลาทำงานด้วย กระทั่งมามาทราบว่า น้องโดนกระทำแบบนี้” ป้าน้องเอ กล่าว

 

ทางด้านนายชวินบุตร อายุ 18 ปี พ่อของเด็ก เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด กระทั่งพี่สาวได้โทรศัพท์มาบอกว่า ลูกตกบันได และถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลนครนายก ด้วยความตกใจ จึงรีบเดินทางมาหาลูก และพบเมื่อถึงโรงพยาบาลคุณหมอ ก็ให้เข้าไปเยี่ยมลูก ซึ่งเมื่อดูจากสภาพของลูกแล้ว ไม่น่าตกบันได เพราะตามตัวมีแต่รอยเขียวช้ำ และมีอาการสาหัส จากนั้นเมื่อสืบสาวราวเรื่อง ญาติๆ จึงได้ให้ตำรวจไปควบคุมตัว นายพิชิต เอาไว้ก่อน 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายพิชิต ไปสอบสวนที่ สภ.องค์รักษ์ โดยนายพิชิต ยังคงให้การวกวน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อหา โดยขณะนี้รอผลการตรวจอาการจากแพทย์ เพื่อนำมาประกอบสำนวน จากนนั้นจึงจะแจ้งข้อหากับ นายพิชิต ต่อไป 

 

ตำรวจให้ทีมสหวิชาชีพสอบลูก “พิชิต” พ.ต.อ. โชติ ละม่อม ผกก.สภ.องครักษ์ เปิดเผยว่า คดีนี้หลังจากตำรวจได้รับแจ้ง จึงเข้าทำการตรวจสอบ พร้อมกับควบคุมตัว นายพิชิต เข้ามาสอบปากคำ แต่ในเบื้องต้นนายพิชิต ยังคงให้การปฎิเสธอยู่ 

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามพยานหลายๆ ปาก ทราบว่า นายพิชิต เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ทำร้ายเด็กหญิงเอ จนได้รับบาดเจ็บ โดยมีลูกของนายพิชิต เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ (8 ก.ค.) ทางพนักงานสอบสวน ได้นัดทีมสหวิชาชีพ เข้ามาสอบปากคำลูกของนายพิชิต เพื่อสืบเสาะหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง หากพบว่ามี นายพิชิต มีการกระทำผิดก็จะแจ้งข้อกล่าวหากับนายพิชิต เพื่อดำเนินคดีต่อไป 

 

“สำหรับในเรื่องของผลแพทย์นั้น ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.องค์รักษ์ กำลังรอผลการตรวจ เพื่อนำมาใช้ในการประกอบสำนวน พร้อมกับผลการสอบปากคำลูกของนายพิชิต จากทีมสหวิชาชีพ ซึ่งหากแล้วเสร็จก็จะแจ้งข้อหาได้ทันที” ผกก.สภ.องค์รักษ์ กล่าว 

 

แพทย์พบรอยบมช้ำที่ “อวัยวะเพศ” ขณะที่ น.ส.ชนาภา อายุ 20 ปี แม่ของเด็กหญิงเอ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้รับแจ้งว่า ความดันของน้องเหลืออยู่เพียง 30 เปอร์เซนต์ ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ได้แจ้งแล้วว่า ให้แม่ทำใจ เพราะน้องอาการวิกิฤตมาก ซึ่งหากพบหน้านายพิชิต ก็อยากจะถามว่า มันมาทำลูกหนูทำไม ส่วนการตรวจร่างกายของน้อง แพทย์ระบุว่า มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย และท่ี่บริเวณอวัยวะเพศ ก็มีรอยฟกช้ำด้วย ซึ่งจะมีการล่วงละเมิดน้องด้วยหรือไม่นั้น ทางแพทย์บอกว่า จะทำการตรวจสอบให้อีกครั้ง เพื่อความชัดเจน