ข่าว

“ฮั่น” นักร้องหนุ่ม หอบร่างสะบักสะบอมแจ้งความ แฟนเก่าของ “สาวพีอาร์” ทำร้าย

“ฮั่น” นักร้องหนุ่ม ริคบ “สาวพีอาร์” โสดแต่ไม่สนิท โดนแฟนเก่าฝ่ายหญิงซ้อมน่วม หอบร่างสะบักสะบอมเข้าแจ้งความ ด้านค่ายเพลงบอกเลิกสัญญา

ฮั่น นักร้องหนุ่ม โร่แจ้งความ

9 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 ก.ค.2567 เวลา 18.00 น. นายกิตติศักดิ์ หรือ ฮั่น (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทยสิงคโปร์ นักร้อง นำ วงฮั่นแน่ สังกัด ค่ายเพลง ชื่อดังแห่งหนึ่ง มีผลงานเพลงเป็นที่รู้จัก อาทิ เพลง ยังติดกับ... , เพื่อนกันไม่มันส์แล้ว และเพลงไม่ผิดแต่ไม่พอ

 

โดย น้องฮั่น พาร่างกายสะบักสะบอม มีบาดแผลท้ายทอยแตกเย็บกว่า 10 เข็ม หน้าตาบวมปูด ขอบตาเขียวช้ำ เข้าพบ พ.ต.ต.ไพศาล วีระกิจพานิช สว.(สอบสวน) สภ.เมือง นนทบุรี เพื่อ แจ้งความ ดำเนินคดีและขอให้ช่วยติดตามตัวชายหนุ่ม ชื่อ คิว อายุ 24 ปี คนที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย ได้รับ บาดเจ็บ มาดำเนินคดี

ฮั่น เล่าว่า ช่วงเวลาตี 1 วันที่ 8 ก.ค.2567 หลังเลิกร้องเพลงที่ร้านแห่งหนึ่ง บริเวณถนนเลี่ยงเมือง นนทบุรี เมื่อกลับมาพักผ่อนแล้ว ปรากฏว่า น้องครีม อายุ 29 ปี พีอาร์สาว ในร้านอาหารดังกล่าว ทักไลน์มาบอกว่า เมามากอยู่ที่ร้าน กลับเองไม่ไหว ขอให้ไปรับกลับ ไปห้องพักย่านถนนกรุงเทพฯ - นนทบุรี จึงเดินทางไปรับน้องครีม และอยู่ด้วยกันในห้องจนถึงตี 4 จึงได้กลับลงมา

 

แต่ตนไม่สามารถออกประตูทางออกได้ เนื่องจากต้องใช้คีย์การ์ด จึงได้โทรศัพท์เข้าไปที่โทรศัพท์มือถือของ น้องครีม แต่ปรากฏว่าเป็นเสียงผู้ชายรับ ทราบชื่อ นาย คิว บอกว่าเดี๋ยวจะเอาคีย์การ์ดไปเปิดให้ จากนั้นได้เดินลงมาพร้อมกับ น้องครีม

 

แล้ว นาย คิว ก็เข้าทำร้ายตน ที่อยู่ในสภาพมึนเมา ไม่สามารถต่อสู้ได้เลย จนได้รับ บาดเจ็บ โชคดีที่ดั้งจมูกกับคางที่เพิ่งไปทำมา ไม่เสียหาย แต่ศีรษะและใบหน้าบวมปูด คาดว่าคงไปร้องเพลงไม่ได้หลายอาทิตย์

 

ส่วนที่คบหากับ น้องครีม สาวพีอาร์ อยู่นั้น ทางน้องครีมบอกว่าไม่มีแฟน อีกทั้งเจ้าของร้านที่ตนร้องเพลงอยู่ก็ยืนยันว่าน้องเป็นคนโสด เคยมีแฟนแต่เลิกกันไปแล้ว ไม่คิดว่ายังไม่เลิกกันเด็ดขาด หากรู้ว่าเขายังคบกันอยู่ คงไม่คบหาหรือยุ่งเกี่ยวด้วยอย่างแน่นอน

 

อยากฝากบอกถึง นาย คิว ว่า ให้ออกมารับผิดชอบในการกระทำครั้งนี้ด้วย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งนำตัว นาย คิว มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้โดยเร็ว เพราะส่งผลให้ตนไม่สามารถทำงานหาเงินได้ อีกทั้งยังถูกค่ายเพลง ต้นสังกัด บอกเลิกสัญญา ไม่ให้อยู่ในสังกัดแล้ว เพราะมามีเรื่องแบบนี้

 

รู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากการกระทำของ นายคิว ถ้ามาคุยกันดีๆเป็นลูกผู้ชายไม่ควรทำแบบนี้ ตนไม่ได้ทำเรื่องเสื่อมเสียหรือเสียหาย มีอะไรมาคุยมาเคลียร์กันได้ ไม่ใช่ใช้กำลัง ตนไม่เคยมีความคิดที่จะไปยุ่งกับหญิงสาว ที่มีเจ้าของอยู่แล้ว

 

ด้าน น.ส.เอ๋ อายุ 45 ปี แม่ของ น้องฮั่น บินด่วนมาจากสิงคโปร์เพราะเป็นห่วงลูกชาย พร้อมบอกว่า เป็นห่วงลูกมากไม่รู้ว่าศีรษะเขาจะกระทบกระเทือนไหม และตามร่างกายอีกหลายแห่ง มีอาการระบมและเจ็บปวดไปหมด

 

อยากเจอคนที่ทำร้ายลูกชาย อยากถามเขาว่า ทำไมต้องลงมือทำร้ายกันขนาดนี้ มีอะไรก็มาพูดกันได้ ตนรักลูกชายคนนี้มาก เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ยอมอย่างแน่นอน อยากให้ตำรวจเอาตัวมาให้เร็วที่สุดอยากให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ไม่ใช่นึกอยากจะทำร้ายใครก็ทำได้