ข่าว

อีก 2 กม.จะถึงบ้าน “ครูสาว” เกิดหลับใน ชนประสานงาดับ 3

อีกแค่ 2 กม. ก็จะถึงบ้านแล้ว “ครูสาว” เกิดหลับในกลางทาง "ชนประสานงา" รถคนงานก่อสร้าง เสียชีวิต 3 ราย ญาติทำพิธีฝังแล้ว

อุบัติเหตุ ครูสาว ขับรถชนประสานงา เสียชีวิต 3 ราย

9 ก.ค.2567 กรณี อุบัติเหตุ รถกระบะ ชนประสานงา กัน เป็นเหตุให้มีผู้ เสียชีวิต 3 ราย และ บาดเจ็บ 2 ราย ขณะที่รถพังยับ เหตุเกิดช่วงทาง โค้งอันตราย ถนนสายสงขลา-นาทวี พื้นที่ หมู่ 1 ต. จะโหนง อ. จะนะ จ. สงขลา เมื่อเย็น วันที่ 8 ก.ค.2567 ที่ผ่านมานั้น 

 

ล่าสุด จากการตรวจสอบทราบชื่อ ผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย น.ส.รุสมี่ อายุ 27 ปี ชาว ต.จะโหนง อ.จะนะ จ.สงขลา ครูสาว โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.จะโหนง คนขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ โดยญาติมาติดต่อขอรับศพ และนำไปทำพิธีฝังในกุโบร์ภายในโรงเรียนไปตั้งแต่เวลา 22.00 น. วันที่ 8 ก.ค.2567 โดยพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านพักของครูสาวเพียง 2 กิโลเมตร เท่านั้น

ส่วน ผู้เสียชีวิต 2 คน และผู้ บาดเจ็บ 2 คน ที่มากับ รถกระบะ นิสสัน นาวาร่า เป็นผู้ชายทั้งหมด โดย เสียชีวิต คาซากรถ 2 คน เป็นชาว อ.หาดใหญ่ และบาดเจ็บอีก 2 คน เป็นคนงานชาวเมียนมา โดยคนเจ็บทั้งคู่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จะนะ 1 คน และส่งต่อไปรักษาโรงพยาบาล สงขลา 1 คน โดยในส่วนของผู้เสียชีวิต ญาติรับศพไปตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำแล้ว

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเกิดเหตุ ครูสาว ขับรถกลับมาจากซื้อของกินของใช้ในตลาด อ. จะนะ ที่เกิดเหตุคาดว่า อาจ หลับใน ประกอบกับเพิ่งขับรถได้ไม่นาน ยังไม่ชำนาญ จุดเกิดเหตุ จึงเสียหลักพุ่ง ชนประสานงา รถคู่กรณี ซึ่งบรรทุกคนงานมาจาก อ.หาดใหญ่ และมีรอยเบรกเป็นทางยาว แต่ชนกันในที่สุด

ข่าวยอดนิยม