ข่าว

สุดกล้ำกลืน "ไฮโซหนุ่ม" ทำร้ายร่างกาย นานนับปี

สาวสุดกล้ำกลืน "ไฮโซหนุ่ม" อดีตแฟน ทำร้ายร่างกายมาราธอน พบประวัติป่วยซึมเศร้าเรื้อรัง ขณะที่ฝ่ายชายยอมรับผิดแล้ว

สน.มักกะสัน

9 ก.ค.2567 เวลา 14.00 น. ที่ สน.มักกะสัน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน พา น.ส.คิว อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เข้าติดตามความคืบหน้าคดีที่ถูก อดีตแฟน ไฮโซหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย จนได้รับ บาดเจ็บสาหัส

 

น.ส.คิว เล่าว่า คบหากับนายชีพ อายุ 26 ปี ไฮโซหนุ่ม ได้ประมาณ 1 ปี ตลอดระยะเวลา 1 ปี ถูกอดีตแฟนทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด ทั้งจิกหัว ตบหน้า ต่อยตี เคยพาอดีตแฟนไปรักษาแล้ว แพทย์ระบุว่าเป็น โรคซึมเศร้าเรื้อรัง และทุกครั้งที่ อดีตแฟนทำร้ายร่างกาย ก็มักจะอ้างว่า ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ แต่พอได้สติก็จะมากราบเท้าขอโทษ พยายามง้อขอคืนดี ตนใจอ่อนให้อภัยทุกครั้ง โดยอดีตแฟนอ้างว่าไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากครอบครัว และเมื่อตอนเด็กก็เห็นว่าพ่อแม่ใช้ความรุนแรงมาโดยตลอด ทำให้คิดว่าการลงมือทำร้ายร่างกายคือ วิธีการแก้ปัญหา

ที่ผ่านมา น.ส.คิว พยายามอดทนมาตลอดระยะเวลา 1 ปี ทุกครั้งที่ถูก ทำร้ายร่างกาย จะมีรอยฟกช้ำจนทำให้ใครหลายคนมาสอบถามเธอว่าไปโดนอะไรมา เธอก็ได้แต่อ้างไปว่าสะดุดล้มหรือประสบอุบัติเหตุเอง เพื่อป้องกันไม่ให้ใครมามองว่าอดีตแฟนเป็นคนไม่ดี

 

กระทั่ง เวลา 02.00 น. วันที่ 4 ก.ค.2567ที่ผ่านมา ตนทนพฤติกรรมความรุนแรงไม่ไหว จึงเลือกที่จะขอยุติความสัมพันธ์ ทำให้ อดีตแฟน รู้สึกโมโห และลงมือ ทำร้ายร่างกาย ตนอย่างหนัก จนแขนซ้ายหัก อีกทั้งยังขว้างปากรรไกรใส่ เคราะห์ดีที่ไม่โดน

 

หลังเกิดเรื่อง ได้แจ้งให้ครอบครัวฝ่ายชายทราบ แต่ครอบครัวฝ่ายชาย บอกว่าเป็นเรื่องปกติที่จะกระทบกระทั่งกัน พร้อมกับขู่ว่าถ้าไปแจ้งความ จะใช้เส้นสายแจ้งความกลับเ ทำให้ตนรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม มาร้องขอความช่วยเหลือกับ เพจสายไหมต้องรอด

 

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เปิดเผยว่า จากการพูดคุยในเบื้องต้นจากผู้เสียหาย รู้สึกเห็นใจทั้งสองฝ่าย เพราะทราบมาว่าฝ่ายชายเห็นพฤติกรรมความรุนแรงในครอบครัวมาตลอดตั้งแต่เด็ก แต่สิ่งที่ผู้ชายทำนั้นไม่ถูกต้อง และด้วยความที่ครอบครัวฝ่ายชายเป็น ไฮโซ และอ้างว่ารู้จักกับคนใหญ่คนโตจึงทำให้ผู้เสียหายกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ทำให้ตนต้องเข้ามาช่วยเหลือในเคสนี้

 

ต่อมา นายชีพ ไอโซหนุ่ม และพ่อ เดินทางมาขอเจรจาไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย โดยพ่อของนายชีพ ยอมรับ ว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษ น.ส.คิว ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาลยินดีช่วยเหลือทั้งหมด อย่างไรก็ตามมั่นใจว่าเลี้ยงลูกมาอย่างดี และรับรู้ว่าลูกเป็นคนอย่างไร ”ขอโทษ จากใจจริง“

 

ขณะที่นายชีพ ไฮโซหนุ่ม กล่าวสั้นๆว่า ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น เสียใจทําไปด้วยอารมณ์พร้อมยอมรับผิดทุกอย่าง และยืนยันว่าหลังจากนี้จะต่างคนต่างอยู่