ข่าว

ความในใจจากก้นบึ้งหัวใจ แม่เหยื่อ “โจรชิงทอง”

10 ก.ค. 2567

"ยายแสง" แม่เหยื่อ “โจรชิงทอง” เผยความในใจ จากก้นบึ้งหัวใจ ในวันที่ต้องสูญเสียลูกชาย ขาดเสาหลักของครอบครัวอย่างไม่มีวันกลับ

ยายแสง แม่ของ ว่าที่ร้อยโทสุเทพ ชัยนันตา เหยื่อโจรชิงทอง

10 ก.ค.2567 จากเหตุการณ์ ว่าที่ร้อยโทสุเทพ ชัยนันตา อายุ 48 ปี นักศึกษาสาขาวิศวกรรมฟาร์มอัจฉริยะและนวัตกรรมการเกษตร วิทยาลัยพลังงานทดแทน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ที่กำลังจะเรียนจบ ถูก โจรชิงทอง ลวงฆ่า เสียชีวิต ก่อน ชิงรถยนต์ ที่ผู้เสียชีวิตขับแกร็บหารายได้เสริม ไปก่อเหตุ ชิงทอง คำ 80 บาท ที่ร้านแห่งหนึ่ง ใน ห้างดัง จ. เชียงใหม่

 

ต่อมาตำรวจจับกุม นายนิพิฐพนธ์ สมบูรณ์สุขยิ่ง หรือ โอปอล อายุ 26 ปี ผู้ต้องหา เอาไว้ได้ ก่อนคุมตัวไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และเตรียมคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ ในวันนี้

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก เชียงใหม่นิวส์ Chiang Mai News ข่าวเชียงใหม่ โพสต์ข้อความเกี่ยวกับความในใจจาก ยายแสง อายุ 80 ปี แม่ของ ว่าที่ร้อยโทสุเทพ ระบุว่า

 

“แม่ไรเดอร์ เหยื่อ โจรชิงทอง เศร้าไม่มีลูกให้กอดอีกแล้ว เพราะก่อนลูกออกไปทำงานจะกอดแม่ทุกครั้ง เผย จากนี้ไปก็จะต้องดูแลตัวเอง เนื่องจากขาดเสาหลัก

 

“ชี้ คนทำใจดำมากที่ก่อเหตุเอาถึงชีวิต ตนขออโหสิกรรม อย่าได้มีเวรกรรมต่อกันอีกในชาตินี้ ปล่อยให้เป็นเวรตามกรรมของผู้ที่ก่อเหตุได้รับที่ได้กระทำ #เชียงใหม่นิวส์ #chiangmainews