ข่าว

ด่วน เกิดเหตุปั๊มแก๊สระเบิด จ.สุพรรณบุรี บาดเจ็บอื้อ

ด่วน! เกิดเหตุปั๊มแก๊สระเบิด ใน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี จนท.ระดับกำลังควบคุมเพลิง รายงานล่าสุดมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

11 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุการณ์ แก๊สระเบิด จ.สุพรรณบุรี ขณะนี้เขตพื้นที่อำเภอเดิมบางนางบวช  เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย และยังมีแก๊สระเบิดอย่างต่อเนื่อง

จุดเกิดเหตุบริเวณ ปั๊มแก๊สตลาดท่าช้าง ใกล้เคียงสี่แยกไฟแดงเขาพระ อำเภอเดิมบางนางบวช  จังหวัดสุพรรณบุรี ขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยและหน่วยบรรเทาสาธารณภัยอยู่ระหว่างดำเนินการ ระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิงในที่เกิดเหตุ อย่างต่อเนื่อง

 

แก๊สระเบิด จ.สุพรรณบุรี ยังไม่ทราบจำนวนผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ หากมีความคืบหน้าจะรายงานรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทราบอีกครั้ง  รายงานเบื้องต้นมีแก๊สประมาณ 15 ตัน

 

ขณะที่ล่าสุด เวลา 14.40 น.สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว โดยสาเหตุเกิดจากรถบรรทุกส่งแก๊สข้อต่อระหว่างรถแก๊สกับถังบรรจุแก๊ส เกิดการเสียดสี เกิดประกายไฟลุกไหม้ระเบิด เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าพื้นที่เพื่อตรวจสอบความเสียหายและผลกระทบ จากกรณีดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น ถูกไฟคลอกบาดเจ็บสาหัส จำนวน 1 คน ทราบชื่อ นายสัมฤทธิ์ (สงวนนามสกุล)  เป็นคนขับรถบรรทุกแก๊สมาส่งให้โรงบรรจุแก๊ส

 

 

 

ที่มา : มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี