ข่าว

หนุ่มปลาดิบ ทะเลาะเมีย ซิ่งเก๋งเหยียบคนไทย ชนของพังระนาว ชาวบ้านรุมยำเละ

11 ก.ค. 2567

หนุ่มปลาดิบซ่า ทะเลาะเมียขู่ฆาตกรรม ก่อนคลั่ง ซิ่งเก๋งเหยียบคนไทย ชนของพังระนาว สุดท้ายสิ้นฤทธิ์ โดนชาวบ้านรุมยำเละ

11 ก.ค. 2567 จากกรณี นายโยชิยูกิ ยามากูชิ ( MR.YOSHIYUKI YAMAGUCHI ) อายุ 60 ปี ชาวญี่ปุ่น เกิดอาการเครียด คลุ้มคลั่ง ทะเลาะ - ขู่ฆ่าแฟน ซิ่งรถเก๋งไล่เหยียบคนไทย ก่อนขับหนีรอบเมือง - ชนดะทุกอย่างที่ขวางหน้า สุดท้ายสิ้นฤทธิ์ถูกยำเละ 

 

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ร้าน อะโกโก้ ที่เกิดเหตุ ภายในซอยบัวขาวพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่องนี้ และ ได้คลิปภาพวิดีโอจากผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โดยคลิปถูกถ่ายไว้ช่วงเวลาประมาณ 01.20 น. ( 11 ก.ค. 67 ) หลังเกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฎเป็นข่าว 

จากคลิป จะพบ นายโยชิยูกิ ยามากูชิ ( MR.YOSHIYUKI YAMAGUCHI ) อายุ 60 ปี ชาวญี่ปุ่น คนขับรถเก๋ง ได้มาก่อกวนที่หน้า ร้าน อะโกโก้ ที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยพยายามจะเข้าไปในร้าน เพื่อตามแฟนสาว แต่ทางร้านปฏิเสธ จนเกิดมีการโต้เถียงพูดคุยกันเป็นภาษาอังกฤษซึ่ง นายโยชิยูกิ ยามากูชิ อยู่ในสภาพมีบาดแผลแตกที่ปาก และ ใบหน้าปูดบวด ในมือถือถุงอาหาร , ถุงใส่ยาของทางโรงพยาบาล จากนั้นทางร้านมีการโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ ให้มาตรวจสอบ ปรากฏว่า นายโยชิยูกิ ยามากูชิ ได้เดินหนีไปเข้าไปในซอยด้านข้าง 

 

ขณะที่ความคืบหน้าของคดี พ.ต.ต.ผดุงศักดิ์ อินผดุง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ มีทางฝ่าย ร้านอะโกโก้ , ร้านขายเสื้อผ้า และ รถบัสนำเที่ยว เข้าแจ้งความเอาผิด นายโยชิยูกิ ยามากูชิ ชาวญี่ปุ่นรายนี้แล้ว ส่วนทางฝ่ายชาวญี่ปุ่น 

 

หลังเกิดเหตุ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ตำรวจได้เดินทางตามไปยึดพาสสปอร์ต พร้อมทั้งแจ้งที่อยู่เป็นหลักแหล่ง โดยพักอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ใกล้กับซอย 9 ชายหาดพัทยา ซึ่งจากการตรวจสอบล่าสุดก็ยังพบว่าอยู่ภายในห้องพัก และ จะมีการเชิญตัวมาสอบสวนปากคำช่วงบ่ายวันนี้