ข่าว

สยอง คนเก็บขยะผงะเจอร่างป้าวัย 67 ปี ถูกฆาตกรรมอำพรางทิ้งกองขยะ

สยอง คนเก็บขยะผงะเจอร่างป้าวัย 67 ปี ถูกฆาตกรรมอำพรางทิ้งกองขยะ จนท.เร่งคลี่คลายคดี พุ่งประเด็นเหตุทะเลาะวิวาท

11 ก.ค. 2567 เวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีคนพบศพถูกนำมาทิ้งไว้ภายในซอย ซึ่งเป็นป่าหญ้าข้างทาง ใกล้เคียงกองขยะ บริเวณถนนเส้นบ้านขอม-บ้านขวาง ม.6 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร อยู่ห่างจากโรงงานปูนขาวเล็กน้อย

สยอง คนเก็บขยะผงะเจอร่างป้าวัย 67 ปี ถูกฆาตกรรมอำพรางทิ้งกองขยะ .

โดยมี ร.ต.อ.จะเด็ด จันทร์พลงาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โคกขาม แพทย์จากโรงพยาบาลสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบ

ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยห่างจากถนนหลัก ประมาณ 50 เมตร ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสวมเสื้อคอกลมสีส้ม กางเกงสีดำขาสั้น สภาพศพขึ้นอืด ห่อหุ้มด้วยผ้าห่มลายดอก ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 แล้ว ทราบชื่อคือ นางกฤตยา (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน ม.3 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

 

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้พบศพคนแรกเป็นคนเก็บขยะ และได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ แต่ไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวไม่มีบ้านคน

 

สยอง คนเก็บขยะผงะเจอร่างป้าวัย 67 ปี ถูกฆาตกรรมอำพรางทิ้งกองขยะ

โดยทางด้าน พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม เผยว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะถูกฆ่าจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งไว้ ส่วนประเด็นอาจจะมาจากปัญหาทะเลาะวิวาท ส่วนข้อมูลรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่สามารถให้อะไรได้ เพราะต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ทำงานเสียก่อน

 

ซึ่งก็สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โคกขาม ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร เร่งคลี่คลายคดี เพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม