ข่าว

ร่างหญิง 67 ถูกฆาตกรรมทิ้งกองขยะ พบเป็น “อดีตพนักงานร้านเบเกอรี่”

เช็กประวัติพบ หญิง 67 ถูกสังหารทิ้งกองขยะ เป็น “อดีตพนักงานร้านเบเกอรี่” เพื่อนคนงานเผยเพิ่งลาออกไปได้ 1 เดือน พร้อมพูดถึงบุคคลต้องสงสัย

จุดพบศพ

12 ก.ค.2567 จากกรณี พบศพ นางกฤตยา อายุ 67 ปี ชาว อ.กระทุ่มแบน จ. สมุทรสาคร ถูกห่อหุ้มด้วยผ้าห่มลายดอก นำมา ทิ้งกองขยะ ลักษณะเป็นป่า บริเวณ ริมถนนเส้นบ้านขอม-บ้านขวาง หมู่ 6 ต. โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร อยู่ห่างจากโรงงานปูนขาวเล็กน้อย เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 ก.ค.2567

 

 

หลังพบศพ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านเบเกอรี่แห่งหนึ่ง ใน ตลาดสดมหาชัย โดยพบกับเพื่อร่วมงานของนางกฤตยา บอกว่า ผู้เสียชีวิต เป็น อดีตพนักงานร้านเบเกอรี่ แห่งนี้ อยู่แผนกขนม แต่ได้ออกจากงานไปร่วมเดือนแล้ว ในที่ทำงานไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่เท่าที่ทราบชอบทะเลาะกับสามี ซึ่งเป็นหนึ่งในคนต้องสงสัย

 

จากการสอบถามจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่มีรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาทราบก็ตอนที่เจ้าหน้าที่มาดูในที่เกิดเหตุ

 

ทั้งนี้บริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางเปลี่ยว และเป็นซอยตัน มักจะมีคนนำขยะต่างๆมาทิ้งเป็นประจำ ส่วนกลางวันก็จะมีคนมาหาปลาในบ่อใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ

 

ขณะที่เจ้าของร้านเบเกอรี่ บอกว่าไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์เนื่องจากร้านตนเป็นร้านขายของ ส่วนเรื่องรายละเอียดนั้นได้ให้ปากคำกับทางตำรวจหมดแล้ว