ข่าว

รวบหนุ่มใหญ่เมายา บุกอุ้มยายวัย 64 ปี อนาจารในป่า ชิงทรัพย์ซื้อยาเสพ

รวบหนุ่มใหญ่เมายา บุกอุ้มยายวัย 64 ปี ขืนใจในป่า ชิงทรัพย์ 5,000 บาท ซื้อยาเสพ สุดท้ายไม่รอด โดนรวบสารภาพสิ้น!

12 ก.ค.2567 ภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ เมื่อเวลา 04.23 นาฬิกา ของวันที่ 11 ก.ค. 2567 ขณะที่นายภัทรพล หรือ เด่น หนูขาว อายุ 43 ปี ได้แอบย่องเข้ามาภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลวังด้ง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

รวบหนุ่มใหญ่เมายา บุกอุ้มยายวัย 64 ปี อนาจารในป่า ชิงทรัพย์ซื้อยาเสพ

ก่อนจะใช้มือปิดปากของคุณยายวัย 64 ปี ที่นั่งอยู่บนแคร่ไม้ภายในบ้าน และอุ้มตัวของหญิงชรารายดังกล่าว ไปขืนใจ ซึ่งภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว เป็นหลักฐานสำคัญ ที่ทางว่าที่ร้อยตรีธนายุทธ พินิจมนตรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอเมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วย สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองกาญจนบุรีที่ 2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารชุดการข่าวกองกำลังสุรสีห์และทีมงานผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ตำบลวังด้ง

 

ใช้ในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาได้ในที่สุด โดยในการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้วางกำลังปิดล้อมหมู่บ้าน จนพบชายต้องสงสัย ซึ่งมีรูปพรรณตรงกับกล้องวงจรปิด ที่ชุดจับกุมสืบสวนหามาได้ กำลังเดินอยู่บริเวณทางสาธารณะในหมู่บ้าน จึงแสดงตัว และขอตรวจค้นกระเป๋าสะพาย

 

พบว่ามีไฟฉายคาดหัวอยู่ในกระเป๋าสะพาย ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงนำตัวมายังที่ทำการผู้ใหญ่บ้านเพื่อซักถาม และให้ผู้เสียหายมาชี้ตัว ผู้ก่อเหตุจึงรับสารภาพว่า เป็นบุคคลเดียวกับในคลิปและเป็นคนที่ก่อเหตุข่มขืนและชิงทรัพย์หญิงสูงอายุจริง

 

รวบหนุ่มใหญ่เมายา บุกอุ้มยายวัย 64 ปี อนาจารในป่า ชิงทรัพย์ซื้อยาเสพ

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงขยายผลติดตามหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม พบว่าผู้ก่อเหตุได้นำเสื้อผ้า ที่ใช้สวมใส่ขณะก่อเหตุทิ้งไว้ในไร่อ้อย จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ผู้ต้องหาได้สารภาพว่าได้ทำการข่มขืนหญิงสูงอายุ และชิงทรัพย์ดังกล่าวจริง โดยได้ชิงทรัพย์ไปเป็นเงิน ประมาณ 5,000 บาท เงินที่ได้ไป นำบางส่วนไปซื้อยาบ้าและของใช้ส่วนตัว

 

ทั้งนี้ในขณะที่ผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุเสร็จ ได้ถ่ายอุจจาระทิ้งไว้บริเวณที่เกิดเหตุด้วย ชุดจับกุมจึงทำการตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย จึงทำการจับกุมส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ทั้งนี้ ชุดจับกุมได้ แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภทที่ 1 โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย ส่วนความผิดฐานกระทำชำเรา และข้อหาชิงทรัพย์นั้น ผู้เสียหายได้ร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนด้วยตัวเอง

ข่าวยอดนิยม