ข่าว

คุมสามี ของหญิง 67 ปี ถูกทิ้งกองขยะสอบเค้น

สงสัยพฤติกรรมสามี ของหญิง 67 ปี ถูกฆาตกรรมนำร่างทิ้งกองขยะ เพื่อนเผยเป็นคนหัวร้อน ชอบทำร้ายเมียแล้วเอามาเล่าให้ฟัง ตำรวจคุมสอบเค้น

จุดพบศพ

12 ก.ค.2567 จากกรณี พบศพ นางกฤตยา อายุ 67 ปี ชาว อ.กระทุ่มแบน จ. สมุทรสาคร ถูกห่อหุ้มด้วยผ้าห่มลายดอก นำมา ทิ้งกองขยะ ลักษณะเป็นป่า บริเวณ ริมถนนเส้นบ้านขอม-บ้านขวาง หมู่ 6 ต. โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร อยู่ห่างจากโรงงานปูนขาวเล็กน้อย เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 ก.ค.2567

 

หลังพบศพ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านเบเกอรี่แห่งหนึ่ง ใน ตลาดสดมหาชัย โดยพบกับเพื่อร่วมงานของนางกฤตยา บอกว่า ผู้เสียชีวิต เป็น อดีตพนักงานร้านเบเกอรี่ แห่งนี้ อยู่แผนกขนม แต่ได้ออกจากงานไปร่วมเดือนแล้ว ในที่ทำงานไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่เท่าที่ทราบชอบทะเลาะกับ สามี ซึ่งเป็นหนึ่งในคนต้องสงสัย

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพักของ ผู้เสียชีวิต พบน.ส.สุนีย์ อายุ 56 ปี แม่บ้านของโครงการหมู่บ้าน เคยเห็นผู้เสียชีวิตกับ สามี อาศัยอยู่ด้วยกัน แต่เมื่อราวๆ 3 เดือนที่ผ่านมา ก่อนย้ายออกไป เพราะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนข้างห้อง

 

ส่วนผู้เสียชีวิตกลับมาบางครั้ง ล่าสุดน่าจะเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ขณะที่สามีของผู้เสียชีวิตค่อนข้างอารมณ์ร้อนเอะอะโวยวาย ไม่ค่อยถูกกับคนอื่น

 

ขณะที่ จุด พบศพ ยังมีผ้าห่มที่ใช้ห่อศพ กับสายเชือกที่ใช้รัดห่อผ้าทิ้งไว้

 

โดยวินจยย.เพื่อนของ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายน้อง สามี ผู้เสียชีวิตเคยมาขี่รถอยู่ประมาณ 2 – 3 เดือน  เป็นคนที่อารมณ์ร้อน พูดจาค่อนข้างเป็นแบบนักเลง ไม่เกรงใจใคร เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับคนขับวินด้วยกัน  และชอบเอาเรื่องที่ทะเลาะตบตีกับเมียมาพูดให้คนในวินฟัง ทั้งๆที่ไม่มีใครถาม ชอบพูดเองเออเอง ส่วนสาเหตุของการทะเลาะวิวาทก็คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องเงิน

 

และก่อนหน้านี้ก็มีลูกชายของผู้เสียชีวิตมาตามหานายน้อง กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ประมาณ 1 เดือนกว่าๆ ได้คืนเสื้อวินแล้วออกไป โดยไม่รู้ว่าสาเหตุ

 

ขณะที่ความคืบหน้าคดี ผกก.สภ. โคกขาม บอกแค่ว่า วันนี้จะมีความคืบหน้าที่ชัดเจน

 

แหล่งข่าวเผยว่า ทางตำรวจได้ควบคุมตัวนายน้อง สามี ผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำแล้ว