ข่าว

แฟนสาว “โค้ชเทพ” เผยถึงลางบอกเหตุ ก่อนจะถูกคนร้ายฆาตกรรม

เหมือนในฝันเป๊ะ แฟนสาว “โค้ชเทพ” เผยร้ายลางบอกเหตุ ก่อนถูก "โอปอล" ฆาตกรรม น้ำศพทิ้งภูเขา สุดช็อกเรื่องราวตรงกับในความฝัน

12 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่รายงานว่า จุดเกิดเหตุที่มีการสังหาร "ว่าที่ร้อยโทสุเทพ ชัยนันตา" หรือ โค้ชเทพ และเป็นจุดที่คนร้ายคือ นายโอปอล ได้นำศพของโค้ชเทพลงจากรถไปทิ้งอำพรางภายในป่า ทางญาติของผู้เสียชีวิตก็ได้มีการทำพิธีกรรมตามความเชื่อของชาวล้านนา

แฟนสาว “โค้ชเทพ” เผยถึงลางบอกเหตุ ก่อนจะถูกคนร้ายฆาตกรรม

ในพิธีสูตรถอนเป็นการสื่อสารให้กับดวงวิญญาณ ได้รับรู้ว่าตนเองได้เสียชีวิตลงแล้ว ทำการอัญเชิญดวงวิญญาณผู้ที่เสียชีวิต ไปร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพ และรับบุญกุศลที่ญาติพี่น้องได้ร่วมทำบุญอุทิศให้

 

พระครูโสภิตพัฒนโชติ เจ้าอาวาสวัดช่อแลพระงาม หนึ่งในพระสงฆ์ที่มาทำพิธีในวันนี้ เปิดเผยว่า วันนี้ก็เป็นการทำพิธีตามความเชื่อของ ชาวล้านนา โดยสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ ที่ตัวของผู้เสียชีวิตไม่ควรจะมาจบชีวิตในที่แห่งนี้ ก็จะเป็นการบอกกล่าวให้ดวงวิญญาณของนายสุเทพ และขออนุญาตสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในบริเวณนี้ ปล่อยดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตให้กลับบ้าน และไปสู่ภพภูมิที่ดี

 

แฟนสาว “โค้ชเทพ” เผยถึงลางบอกเหตุ ก่อนจะถูกคนร้ายฆาตกรรม

 

สำหรับการทำพิธี ก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย แต่ก็เต็มไปด้วยบรรยากาศที่หดหู่และโศกเศร้าเป็นอย่างมาก เมื่อเริ่มสวดมนต์ แฟนสาวคนปัจจุบันของโค้ชเทพ ก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ขณะที่ทำพิธีก็ร้องไห้อยู่เป็นช่วงๆ

แฟนสาว “โค้ชเทพ” เผยถึงลางบอกเหตุ ก่อนจะถูกคนร้ายฆาตกรรม

นางสาวสุพัตรา (สงวนนามสกุล)  อายุ 48 ปี แฟนคนปัจจุบันของ โค้ชเทพ เล่าว่า ได้คบหาดูใจกับโค้ชเทพมาประมาณ 4 ถึง 5 ปี ตอนนี้ก็ยังรู้สึกเศร้าใจ และหดหู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนจะเกิดเหตุการณ์ ประมาณสองอาทิตย์ ตนมีลางบอกเหตุ เนื่องจากตนฝันว่า ตัวของโค้ชเทพถูกยิงเสียชีวิตบนภูเขา โดยผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่น แต่ไม่ทราบว่าเป็นภูเขาที่ไหน และตนก็ได้เล่าให้กับตัวของโค้ชเทพฟังแล้ว เพราะว่าตนเป็นคนที่ฝันแม่นมากเกี่ยวกับเรื่องราวที่ไม่ดี

 

แต่ตัวของ โค้ชเทพ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี คิดบวก จึงไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องราวความฝันที่ตนเล่าให้ฟัง แล้วก็ออกไปทำงานตามปกติในทุกๆ วัน จนมาเกิดเหตุการณ์ที่คล้ายกับในความฝันขึ้น การพูดคุยครั้งสุดท้าย คือช่วงกลางคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค. 2567  ทางโค้ชเทพบอกว่า ช่วงเช้าวันที่ 8 จะออกไปรับส่งผู้โดยสาร

 

แฟนสาว “โค้ชเทพ” เผยถึงลางบอกเหตุ ก่อนจะถูกคนร้ายฆาตกรรม

หลังจากนั้นก็จะเข้าไปเรียนที่มหาวิทยาลัย และช่วงเย็นก็จะเข้าไปหาแม่ที่บ้าน ช่วงเช้ามืดของวันที่ 8 ก.ค. 2567  ไม่ได้คุยอะไรกันโค้ชเทพ แค่ส่งอิโมจิมาในข้อความซึ่งเป็นเรื่องปกติ แต่แล้วเขาก็หายไปทั้งวัน และมารู้สึกผิดสังเกตคือช่วงเวลา 6 โมงเย็น เพราะส่วนใหญ่เวลานี้โค้ชเทพจะโทรมาหาตนอยู่เป็นประจำ พยายามส่งข้อความพยายามโทรแต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา จนมารู้ว่าโค้ชเทพได้เสียชีวิตแล้วจากการถูกฆาตกรรม

 

นางสาวสุพัตรา กล่าวอีกว่า เมื่อคืนนี้ตนเข้าไปนอนที่บ้านของโค้ชเทพ และขณะที่นอนก็รู้สึกว่าโค้ชเทพได้เข้าหามานอนข้างๆ รู้สึกถึงลมหายใจ เหมือนตอนที่เคยอยู่ด้วยกัน โค้ชเทพให้ความสำคัญกับ ครอบครัวเป็นอย่างมาก ทั้งแม่ ป้า พี่สาว และลูกชาย เป็นคนที่วางแผนวางโครงการในชีวิตเอาไว้หลายอย่าง ก่อนที่จะเสียชีวิตก็เคยพูดคุยกับตนว่า รอพี่หน่อย เราจะทำงานหาเงินไปด้วยกัน

 

และเราจะไปซื้อที่เพื่อที่จะสร้างห้องแถวให้คนมาเช่า และเราจะแก่ไปด้วยกัน “ขอให้พี่ไปสู่สุคติ ตอนนี้ไม่ต้องห่วงคนข้างหลังแล้ว ขอให้พี่ไปสบาย ส่วนคนร้ายก็ขอให้กฎหมายดำเนินการให้ถึงที่สุด ใครทำอะไรก็ต้องได้รับกรรมแบบนั้น” นางสาวสุพัตรา

 

 ต่อมาก็ได้เดินทางมาทำพิธี ที่รถ ซึ่งโค้ชเทพใช้ในการวิ่งรับส่งผู้โดยสาร และเป็นคันที่คนร้ายนำเอาไปไปใช้ในการชิงทอง ซึ่งจอดอยู่ที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ทางญาติของโค้ชเทพก็ได้บอกกล่าวให้เดินทางกลับบ้านไปพร้อมกัน แฟนของโค้ชเทพก็ได้เดินเข้าไปที่รถพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุด หลังจากนั้นก็ได้เดินไปกอดกับน้องสาว และเดินทางกลับ

ข่าวยอดนิยม