ข่าว

เปิดคำรับสารภาพ ของ ผัวโหด "รักมาก แค้นมาก"

รวบผัวโหดฆ่าหมกศพสาวใหญ่วัย 67 ปี นำร่างทิ้งกองขยะ อ้าง “รักมาก-แค้นมาก” พร้อมเผยถึงสาเหตุสุดอำมหิต ลั่นไม่ขอโทษ

เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผัวโหดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากกรณี พบศพ นางกฤตยา รพิรัตน์ อายุ 67 ปี ถูกฆ่าหมกศพมา ทิ้งกองขยะ ในซอยที่เป็นป่าหญ้าข้างทาง บริเวณ ริมถนนเส้นบ้านขอม-บ้านขวาง ต. โคกขาม อ.เมือง จ. สมุทรสาคร เหตุเกิดเมื่อวาน (11 ก.ค.67) ที่ผ่านมา

 

12 ก.ค. 2567 หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และทำการสอบปากคำพยานบุคคลเพิ่มเติม จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอมรเทพ สีใส อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นอดีต สามี ของ ผู้เสียชีวิต จึงได้สืบสวนติดตามตัวจนทราบว่า นายอมรเทพ ได้หลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ จับกุม ตัว และซักถาม นายอมรเทพรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุในคดีนี้ และขอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปกปิดซ่อนเร้นศพ หลังจากนั้นได้นำตัวผู้ก่อเหตุ ไป ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มตั้งแต่การนำศพ ผู้เสียชีวิต ห่อด้วยผ้าห่ม แล้ววางไว้ที่เบาะด้านหลังคนขับ จากนั้นก็ขับรถยนต์เก๋งสีดำ มาจอดปากทางเข้าจุดทิ้งศพ

 

นายอมรเทพ ผู้ต้องหา ให้การว่า สาเหตุที่เลือกตรงนี้ เนื่องจาก เคยขับรถผ่านเส้นนี้ ซึ่งทีแรกขับเลยทางเข้าไปแล้ว แต่ เห็นว่าเป็นจุดเปลี่ยว และปลอดคน จึงถอยรถกลับ และถอยหลังเข้าซอย พอมาถึงจุดที่เป็นกองขยะ ก็ลากศพลงจากรถแล้วทิ้งไว้ ตอนที่ทิ้งได้บอกกับ ผู้เสียชีวิต ว่า “ให้น้องนอนรออยู่ตรงนี้ เดี๋ยวก็มีคนมาพบ” จากนั้นก็ขับรถออกไปทันที ซึ่งหลังจากที่เอาศพมาทิ้งแล้ว ก็ไม่ได้หนีไปไหน แต่กลับไปนอนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตัวอยู่ที่ห้องเช่า

 

ผู้ต้องหา บอกด้วยว่า สาเหตุที่ทำลงไปนั้นเพราะ “รักมาก ก็แค้นมาก” โดย ตน เคยถามผู้ตายว่า เอาเงินที่ตนเองทำงานสะสมมาทั้งชีวิตกว่า 2 ล้านบาทไปไหน แต่ผู้ตายไม่ยอมตอบ จะถามกี่ครั้งก็ไม่ตอบ อีกทั้งตนยังเคยถูก ผู้เสียชีวิต วางยานอนหลับทำให้หลับยาวไปถึง 10 ชั่วโมง พอถามผู้เสียชีวิต ว่าทำไปทำไม ก็ไม่ยอมตอบอีก ทำให้ตนเกิดความโมโห จึงลงมือบีบคอเมียจนตาย แล้วก็นำศพมาทิ้ง

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า “อยากจะขอโทษดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตหรือไม่นั้น” ทางผู้ต้องหาก็บอกว่า “ไม่ขอโทษ” หากจะบอกอะไรก็รอให้ ตนตายไปก่อน แล้วค่อยไปเจอกันนั่นแหล่ะ"

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของ ผู้ต้องหา ซึ่งอาจะต้องมีการเรียกผู้ใกล้ชิดของผู้เสียชีวิตมาสอบถามเพิ่มเติม ส่วนผู้ต้องหาก็จะส่งตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรสาครทันที

ข่าวยอดนิยม