ข่าว

หนุ่มหึงโหด ไล่ยิงแฟนสาว เจ็บสาหัส ปมตีตัวออกห่าง

พิษรักแรงหึง หนุ่มวัย 40 บุกบ้านแฟนสาววัย 34 ไล่ยิงเจ็บสาหัส ปมตีตัวออกห่าง พี่ฝ่ายหญิงเผย ฝ่ายชาย เคยขับรถไล่ชนน้องสาวมาก่อน

13 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงหนึ่งราย เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ต.บางกระจะ อ.เมือง จันทบุรี จึงประสานกู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ให้เดินทางไปที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันที 

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ ผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางสาวสุภาพร อายุ 34 ปี มีแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าบริเวณต้นขาขวา และช่วงเอว นางสาวสุภาพร รู้สึกตัวดีเนื่องจากกระสุนไม่ได้เจาะโดนอวัยวะสำคัญ กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อ

 

ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 30 เมตร พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก และยังพบกระสุนปืนที่ยิง ตกอยู่อีกจำนวน 1 นัด และบริเวณทางโค้งก่อนถึงจึดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ชนิดเดียวกันตกอยู่อีก 1 ปลอก 

ตำรวจจึงทำการบันทึกและเก็บวัตถุพยานไว้เป็นหลักฐานต่อไป 

 

 

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสุภชีพ อายุ 40 ปี เป็นชาว ต.ซึ้ง อ.ขลุง จันทบุรี เป็นแฟนของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคบหากันมาประมาณ 2 ปี ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่อยู่ด้วยกันภายในสวน เขตพื้นที่ อ. มะขาม จันทบุรี และเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้งเรื่องการหึงหวง จนเมื่อประมาณ 2-3 วันก่อน ทะเลาะมีปากเสียงกันผู้ก่อเหตุได้นำอาวุธปืนมาขู่ทำร้าย นางสาวสุภาพรจึงต้องหนีกลับมาอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ

กระทั่ง วันที่ 13 ก.ค. เวลาประมาณ 19:00น. นายสุภชีพ ได้ วิดีโอคอลมาหา แต่นางสาวสุภาพรไม่สะดวกคุย ต่อมานายศุภชีพ จึงโทรศัพท์กลับมาบอกว่าจะมาถล่มแพปลา บริเวณหน้าบ้าน และ ได้ขับรถยนต์กระบะ รีโว่ สีเขียว มาจอดเรียกหานางสาวสุภาพรที่อยู่ในบ้านพัก 

 

 

จากนั้นมีปากเสียงกัน นายสุชีพได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อยิงที่ศีรษะ แต่กระสุนด้าน นางสาวสุภาพรจึงวิ่งหนีออกไปนอกบ้านร้องขอให้คนช่วย แต่ถูกตัวของผู้ก่อเหตุวิ่งไล่แล้วใช้อาวุธปืนยิงประมาณ 3 นัด กระสุนถูกเข้าที่บริเวณขาขวา และช่วงเอว 

 

 

ต่อมาพี่สาวของนางสาวสุภาพร วิ่งออกมาช่วยเหลือ นายศุภชีพจึงได้กลับไปขึ้นรถยนต์กระบะเพื่อจะขับหนีออกไป แต่ในระหว่างนั้น นายไพลิน พี่ชายของนางสาวสุภาพร ขี่รถจักรยานยนต์กลับมา แล้วขวางรถของผู้ก่อเหตุเอาไว้ ตัวของผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธปืนยิงเปิดทางอีก 1 นัด แล้วขับรถหนีไป

 

 

ส่วน พฤติกรรมของนายศุภชีพนั้น นางสาววราภรณ์ อายุ 54 ปี พี่สาวของนางสาวนภาพร เล่าว่าขณะเกิดเหตุเธออยู่ในบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกัน และได้ยินเสียงอาวุธปืนเธอจึงวิ่งตามออกมาดู เห็นนายศุภชีพกำลังวิ่งไล่ยิงน้องสาว แล้วใช้มือล็อคคออยู่ จึงเข้าไปช่วยห้าม บอกว่าให้ปล่อย แล้วตะโกนบอกชาวบ้านว่าให้ช่วยเรียกตำรวจเรียกรถพยาบาลที 

นายศุภชีพจึงได้วิ่งไปที่รถ แล้วยังตะโกนต่อว่า หาว่าพวกตนกีดกันไม่ให้คบกัน 

 

นางสาววราภรณ์ เล่าต่อว่า ทั้งคู่เพิ่งจะคบกันได้ประมาณ 2 ปี ฝ่ายชายมีนิสัยขี้หึงมาก ถึงขั้นเคยยึดโทรศัพท์ของน้องตัวเองไว้ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีการขับรถจะพุ่งชน และใช้อาวุธปืนจ่อหัวน้องสาวของเธอด้วย เหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นมาไม่นาน 

 

 

 พ.ต.ท.จักรกฤต แสงจันทร์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.เมืองจันท์ นายเก็บบันทึกหลักฐานทั้งหมด และเชิญผู้อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำ เบื้องต้นทราบว่าชนวนเหตุ เกิดจากความหึงหวง เกรงว่าภรรยาจะไปมีคนอื่น 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม