ข่าว

จ้างเด็กเอ็น กลับถูก 5 โจ๋ รุมตื้บ ปล้นทรัพย์ใน “โรงแรม”

จ้างเด็กเอ็นมาที่ “โรงแรม” กลับกลายเป็น 5 วัยรุ่น พร้อมสนับมือ บุกรุมทำร้ายปล้นทรัพย์ จนสะบักสะบอม วิ่งหนีเอาตัวรอดแทบไม่ทัน

วงจรปิดจับภาพผู้เสียหายวิ่งหนีกลุ่มวัยรุ่น

15 ก.ค. 2567 กรณี เกิดเหตุ วัยรุ่น 5 คน รุมทำร้าย และ ปล้นทรัพย์ นายกรณี อายุ 31 ปี ชาวจ.เชียงใหม่ ได้รับ บาดเจ็บ และเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โดยกล้องวงจรปิด ในโรงแรม แห่งหนึ่ง ใน ต.ท่ารั้ว อ. ดอยสะเก็ด จ. เชียงใหม่ จับภาพเอาไว้ได้นั้น เหตุเกิดเวลา 17.40 น. วันที่ 14 ก.ค.2567 ที่ผ่านมา  

 

โดย นายกรณ์ เปิดเผยว่า ได้จ้างชาย (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) เพื่อมาเอนเตอร์เทน โดยนัดกันให้ไปพบโรงแรมแห่งหนึ่ง หมู่ 3 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด เมื่อไปถึงโรงแรม ผู้เสียหาย เข้าห้องน้ำ หลังจากออกมาพบว่ามีชายไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด เข้ามาภายในห้องพักอยู่จำนวน 5 คน โดย 2 ใน 5 คน ใส่สนับมือ และ ขู่ว่าจะยิงตนและรุมต่อยตน บังคับให้โอนเงินจากบัญชีธนาคารของตน เข้าทรูมันนี่วอลเล็ทของคนร้าย และได้นำสิ่งของไป

มี โทรศัพท์มือถือซัมซุง ราคา 22,900 บาท , นาฬิกา smart watch ราคา 1,200 บาท ก่อนคนร้ายหลบหนีไป จากนั้น จึงเข้าแจ้งความ

 

ด้าน ร.ต.อ. ธนกร นุ้ยป้อม รอง สว. (สอบสวน) สภ. ดอยสะเก็ด เปิดเผยว่า ได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว และได้ส่งเรื่องให้กับทางชุดสืบสวน สภ.ดอยสะเก็ด เพื่อสืบสวนหาตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป กรณีนี้คนร้ายมีมากกว่า 3 คน ขึ้นไปถือว่าเป็นคดี ปล้นทรัพย์ ทางตำรวจจะสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริง และติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ล่าสุด ชุดสืบสวน ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิด บริเวณด้านหน้าโรงแรม เพื่อติดตามคนร้าย  และตรวจสอบเส้นทางหลบหนี รวมทั้งเช็คเบอร์โทรศัพท์ของคนร้าย และบัญชีการโอนเงิน ขณะนี้พอรู้ตัวกลุ่ม วัยรุ่น ดังกล่าวแล้ว และจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป