ข่าว

สาวปี 1 ดิ่งชั้น 4 ตึกมหาลัย เขียนข้อความลาจุกอก สมบัติให้แฟน ห้ามครอบครัวแตะ

15 ก.ค. 2567

รอดปาฏิหาริย์ สาวปี 1 ม.ดัง ดิ่งตึกชั้น 4 ชายคนสนิทคาดปม เพื่อนบูลลี่ เปิดจดหมายลาจุกอก สมบัติที่มี ให้แฟน ห้ามครอบครัวเอาไป

15 ก.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขุนทะเล ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเกิดเหตุคนพลัดตกจากที่สูง ชั้น 4 ภายในอาคาร ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบเบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บหญิง 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ลักษณาภัทร (สงวนนามสกุล) เป็นนักศึกษาหญิงชั้นปี 1 อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ อาการสาหัสไม่รู้สึกตัว กู้ชีพไมตรี นำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี 

 

จากการสอบถาม คนสนิทของนักศึกษาหญิง ได้ข้อมูลเบื้องต้นว่า น.ส.ลักษณาภัทร  เข้ามาเรียนชั้นปี 1 และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาถูกบูลลี่จากเพื่อน ๆ อาจจะทำให้เครียดสะสม โดยก่อนเกิดเหตุ มี รปภ.มหาวิทยาลัย เห็น น.ส.ลักษณาภัทร  ยืนในลักษณะเหม่อลอยอยู่คนเดียว โดยที่เพื่อนๆ เข้าเรียนกันหมดแล้ว ไม่นาน น.ส.ลักษณาภัทร  ตัดสินใจกระโดดจากชั้น 4 ของอาคาร ลงมาจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

จุดเกิดเหตุภาพวงจรปิดมองไม่เห็น นอกจากนั้นทางตำรวจยังได้หลักฐานที่ น.ส.ลักษณาภัทร  เขียนในกระดาษขยำแล้ววางไว้บนโต๊ะ มีข้อความระบุเป็นภาษาไทยว่า "ฉันอ่อนแอ ฉันเป็นปัญหา ฉันเป็นภาระของทุกคน และข้อความภาษาอังกฤษ FARE WELL OXIDE" พร้อมโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ของทุกๆ อย่างจะต้องตกเป็นของแฟนฉันและครอบครัวแฟน ห้ามใครเอาไปแม้แต่ครอบครัวตัวเอง" 

 

สาวปี 1 ดิ่งชั้น 4 ตึกมหาลัย เขียนข้อความลาจุกอก สมบัติให้แฟน ห้ามครอบครัวแตะ

 

ล่าสุดมีรายงานว่าอาการของ น.ส.ลักษณาภัทร ผู้บาดเจ็บ เริ่มรู้สึกตัวแล้วยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และทางแพทย์ยังต้องประเมินอาการต่อเนื่อง และตรวจเช็คประวัติว่าน้องมีอาการซึมเศร้าด้วยหรือไม่.